วันที่ 43 ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในวันที่ 11/09/63


วันที่ 43 ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในวันที่ 11/09/63

              เช้าของวันนี้ก็ฝึกระเบียบวินัยน้องๆตามปกติ และหลังจากเข้าแถวเสร็จก็มีกิจกรรมออกกำลังกาย

เป็นกิจกรรมเฉพาะตอนเช้าของวันศุกร์ น้องๆบางคนก็ไม่กล้าที่จะแสดงออก แต่บางคนก็เกินคลาดสนุก

สุดๆไปเลย เมื่อน้องๆทำกิจกรรมอยู่ดิฉันจึงขอไปจัดการเอกสารเพื่อยื่นขยายเวลาการฝึกประสบการณ์

และขออนุญาตรองผู้อำนวยการโรงเรียนออกไปยื่นเอกสารให้ที่เทศบาลตำบลอ้อมใหญ่ขอไปเวลาบ่าย

โมงตรง และลงไปช่วยคุณครูดูแลน้องๆต่อ จนถึงเวลาน้องๆพักกินข้าว แต่ดิฉันต้องขึ้นไปเดินเอกสารให้

พี่ๆฝ่ายธุรการ จนน้องๆกินข้าว แปรงฟันเสร็จ ดิฉันจึงช่วยคุณครูปูที่นอนให้น้องๆได้นอนกลางวัน

พอเวลาผ่านไปสักพักเวลาประมานเที่ยงดิฉันก็ออกไปพักกินข้าวและเข้าไปยื่นเอกสารเวลาบ่ายโมง

และพูดคุยกับพี่เลี้ยงนิดหน่อยไม่ว่าจะเป็นเรื่องการขยายเวลา เอกสารชุมชนต่างๆที่ดิฉันได้ทำการขอไว้

เพื่อนำไปทำงานต่างๆที่อาจารย์ได้มอบหมายให้ แต่ก็ยังไม่ได้เอกสารพี่เลี้ยงบอกจะฝากคนไปให้

ดิฉันจึงกลับมาที่โรงเรียนเวลาประมานบ่ายโมงครึ่ง และไปดูแลน้องๆต่อเวลาได้สักประมาน 10 นาที

ดิฉันก็ต้องไปช่วยงานทางด้านงานเอกสารต่อ ทั้งนำไป copy และเย็บเล่ม วันนี้เอกสารเยอะมากกกก

ดิฉันได้ช่วยพี่ๆจนถึงเวลากลับบ้านเลยค่ะ

20200911232829.MP4

หมายเลขบันทึก: 682150เขียนเมื่อ 12 กันยายน 2020 00:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กันยายน 2020 20:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท