สัมนาระหว่างฝึก08/09/2563


   สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ภัทรา ใจจง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 15 วันนี้ดิฉันจะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่ 40 ของการสัมนาระหว่างฝึกครั้งนี้ ในวันอังคารที่ 8 สิงหาคม 2563 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

   วันนี้ก็ตื่นเช้ากว่าปกติ เพราะว่าจะต้องรีบไปมหาลัย วันนี้เป็นวันสัมนาเตรียมฝึก พวกเราก็ได้เข้ามาในมหาลัยกัน เพื่อที่จะนำเอาแผนที่เดินดิน แผนที่รอบในรอบนอก เล่มรายงาน โครงการที่เราจะทำมานำเสนออาจารย์ งานที่นำเสนอในวันสัมนานี้ ก็คือเป็นการนำเสนองานที่ทำมาแล้วระหว่างฝึก วันนี้ที่ต้องนำเสนอก็มี9กลุ่ม พวกกลุ่มของดิฉันได้กลุ่มที่8รองสุดท้ายเลย วันนี้ก็ได้โชว์งานที่ทำให้อาจารย์แตนดู และได้ให้อาจารย์ดูโครงการที่ดิฉันกับนนท์จะทำมีแก้ไขเป็นบางส่วนและได้คำแนะนำดีๆจากอาจารย์แตนและอาจารย์ธงชัย มาใช้ในการทำโครงการครั้งนี้อีกด้วยค่ะ แต่โครงการคู่ของดิฉันยังมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับชื่อโครงการและเนื้อหาเล็กน้อย เเต่อาจารย์แตนก็ได้ให้คำแนะนำกับกลุ่มดิฉันเพื่อมาปรับปรุงแก้ไขโครงการคู่ให้ถูกต้องตามหลักการ ขอบคุณอาจารย์ทั้ง3ท่านมากๆค่ะที่ให้คำแนะนำกับพวกเรา

หมายเลขบันทึก: 681797เขียนเมื่อ 8 กันยายน 2020 22:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กันยายน 2020 21:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท