การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมสาขาการพัฒนาชุมมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม (25/08/63)


   ในวันนี้ก็เป็นวันที่ 25 สิงหาคม 2563 ดิฉันก็มาเช้าเหมือนเดิมนั่งรอเพื่อนๆ  และเพื่อนๆก็ค่อยๆเดินทางมาอบต.ห้วยจรเข้ กัน ในช่วงเช้า ก็ไม่ค่อยมีงานอะไรมากสักเท่าไร อีกสักพักหนึ่งพี่ที่ห้องกองคลัง ก็เดินเข้า มาในห้อง บอกว่า ช่วยๆเขียนจ่าหน้าซองไปรษณีย์ที่อยู่ และก็ช่วยแยก รายชื่อภาษี ใส่ซองให้พี่ด้วยนะก็ช่วยๆแบ่งกัน ไปทำกัน ส้มเป็นคนเขียนจ่าหน้าซองรหัส บ้านเลขที่อยู่คนที่ต้องเสียภาษี ดิฉันกับลูกหยี เป็นคนแยกรายชื่อใส่ซอง พอทำเสร็จเรียบร้อยก็นำงานไปคืนพี่ที่ห้องกองคลัง ช่วงเช้างานที่อบต.ห้วยจรเข้ก็ไม่ค่อยมีไรให้ทำมาก มีงานให้ทำอย่างล่ะนิดอย่างหน่อยๆแต่พอมีงานให้ทำกลุ่มดิฉันก็ทำเต็มที่ หรือมีโครงการในพื้นที่อบต.ห้วยจรเข้กลุ่มดิฉันก็ออกไปช่วยเตรียมสถานที่ ช่วยยกเก้าอี้

  

   ช่วพักเที่ยงดิฉันไม่ได้ห่อข้าวมากินก็ฝากเพื่อนสั่งซื้อข้าวมาให้และก็มานั่งกินกันบ้างส่วนนำกลับข้าวมากินกันเองและแบ่งๆกันรับประทานเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายลดลงบ้างแต่ล่ะคนก็เดินทางมาไกลกว่าจะมาถึงที่อบต.ห้วยจร ก็เสียเงินกับค่ารถไปเยอะ

หมายเลขบันทึก: 681120เขียนเมื่อ 25 สิงหาคม 2020 11:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กันยายน 2020 18:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท