การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(20/08/2563)


  สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ภัทรา ใจจง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 15 วันนี้ดิฉันจะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่ 29 ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งนี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

   สวัสดีค่ะ วันนี้เป็นวันพฤหัสบดีของการฝึกงานแล้ว วันนี้มาถึงอบต.เวลา08:30น.พอดี พอมาถึงพวกเราก็ได้เซ็นต์ชื่อการเข้าฝึกงานและหลังจากนั้นพวกเราก็ได้เริ่มทำแผนที่เดินดินกันต่อเพราะเมื่อวานพวกเราทำกันไม่เสร็จ วันนี้พวกเราจึงต้องทำให้เสร็จเพราะพรุ่งนี้วันศุกร์อาจารย์ศานติกร พินยงค์ อาจารย์ที่ปรึกษาของพวกเราจะมาปฐมนิเทกศ์พรุ่งนี้ แต่ละคนก็แบ่งหน้าที่กันทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ เพื่อที่งานจะได้เสร็จและสมบูรณ์ แต่งานยังไม่เสร็จพวกเราจึงพักเที่ยงเพื่อกินข้าวเติมพลังกันก่อนหลังจากกินข้าวกันเสร็จพวกเราก็ได้ มาทำงานกันต่อเพราะงานเยอะมากวันนี้ ทำแผนที่เดินดินให้เสร็จสมบูรณ์กัน และงานอื่นๆอีกมากมายจนเสร็จ ทำกันจนเสร็จ ดิฉันกับนนท ได้เขียนงานและวาดตาราง ส่วนคนอื่นๆช่วยกันทำแผนที่เดินดิน สวยงามมากพอเสร็จแล้ว แต่ว่าบางอย่างยังไม่ค่อยสมบูรณ์พรุ่งนี้เช้าเราค่อยว่ากันใหม่ พอถึงเวลากลับบ้านก็ได้ทำความสะอาดห้องจนสะอาดจากนั้นพวกเราก็แยกย้ายกันกลับบ้านไปเตรียมตัวปฐมนิเทศของวันพรุ่งนี้

หมายเลขบันทึก: 680910เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2020 20:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 สิงหาคม 2020 20:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท