การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม(7/08/2563)


สวัสดีสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ .ในวันนี้ก็เป็นวันศุกร์ที่ 7สิงหาคม2563 ก็เป็นศุกร์สุดสัปดาห์และค่ะที่ดิฉันจะได้พักผ่อน วันเสาร์และวันอาทิตย์ .

   

   ในวันนี้ดิฉันก็ตื่นนอนในเวลา 6โมงกว่าๆ ก็รีบอาบน้ำแต่งตัวและกินข้าวพอทำไรเสร็จก็เตรียมตัวออกเดินทางไปองค์กรการบริหารส่วนตำบลห้วยจรเข้ ก็มีฝนตกเล็กน้อยไม่ค่อยหนักมากพอไปถึงก็สวัสดีพี่ที่อบต. ห้วยจรเข้จากนั้นก็เดินเข้าห้องไปเซ็นชื่อเวลามาก็รอเพื่อนๆมากันพอมากันครบหลังจากนั้นพี่จุกก็เดินเข้ามาในห้องขอนักศึกษาฝึกงาน3คนไปช่วยที่่ศาลากลางนครปฐมก็มี นนท์ ไก่ และส้ม  และอีกที่่เหลือก็นั่งอยู่ในห้องอีกสักพักเพื่อนๆก็มากันและก็มานั่งปรึกษาพูดคุยเรื่องงานในกลุ่มและก็ร่างใส่กระดาษก่อนและก็วางแผนการทำงานกันจากนั้นก็มาใส่กระดาษที่ใช่จริงก็ช่วยๆกันทำทามไลน์ และก็ออกมาเสร็จสมบูรณ์  จากนั้นพี่จุกเดินเดินมาขอน้องๆไปถ่ายเอกสารให้พี่และฉันกับเพื่อน1คนก็เดินตามพี่จุกไปพี่จุกก็บอกว่าถ่ายเอกสารให้พี่หน่อย.ก็มีหลายชุดเหมือนกันก็เยอะอยู่พออีกสักพักพี่จุกเดินมาบอกว่าน้องๆไปกินข้าวพักเที่ยงก่อนก็ได้ค่อยมาถ่ายให้พี่

จากนั้นก็ไปรับประทานข้าวพักเที่ยงในห้องประชุมสภาและก็ฝากเพื่อนให้โทรศัพท์ไปสั่งข้าวให้วันนี้ก็ไม่ได้นำข้าวมาจากบ้านอีกสักพักเพื่อนก็ไปรับข้าวมาจากร้านก็นั่งรับประทานกันพอกินเสร็จเรียบร้อยก็ไปถ่ายเอกสารให้พี่ต่อ 

ในช่วงบ่ายๆก็ถ่ายเสร็จก็เดินกลับห้อง.และก็เดินหาไม้กวาดมากวาดในห้องก็เดินๆกวาดในห้องประชุมสภาที่ดิฉันกับเพื่อนอยู่ก็กวาดๆเก็บเศษขยะเล็กน้อยและก็ถึงเวลากลับบ้านในเวลา16:30นาทีก็สำรวจห้องให้เรียบร้อยปิดไฟปิดแอร์ปิดประตูและก็ออกไปนั่งรอพี่ข้างนอกให้พี่มารับ.

จบ......

หมายเลขบันทึก: 680276เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2020 19:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2020 18:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท