คุณสมบัติที่สมบูรณ์ของแชมพู




คุณสมบัติที่สมบูรณ์ของแชมพูต้องทำ ความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่าง หมดจด เมื่อใช้สระผมต้องไม่ทำให้เส้นผมเหนียวหวียาก เส้นผมหลังสระจะต้องลื่น อ่อนนุ่มเป็นประกาย แวววาว และยืดหยุ่นตัวได้ดี ไม่ทำลายไขมันตามธรรมชาติของเส้นผม ไม่ทำให้ผมแห้งกรอบหรือหนังศรีษะแห้งกรอบ เกิดองปริมาณมากและสม่ำเสมอ ฟองคงทน บนเส้นผมแม้ขณะที่มีน้ำมันหรือสิ่งสกปรกมากล้างออกได้ง่าย โดยใช้น้ำธรรมดา และน้ำกระด้าง ไม่ทำให้เกิดการแพ้ระคายเคืองแสบตา หรือเป็นอันตรายต่อเยื่อตา ผิวหนังอักเสบหรือผมร่วงมีกลิ่นหอม ไม่ก่อความระคายเคือง มีความคงตัวดี มีกลิ่นและความหนืดไม่เปลี่ยนแปลง แม้เมื่อถูกแสงหรืออุณหภูมิสูง
หมายเลขบันทึก: 67981เขียนเมื่อ 18 ธันวาคม 2006 13:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท