63/07/30


สวัสดีค่ะ

เวลา​ 8.25​น.​ ถึง​องค์​กา​รบ​ร​ิ​หา​รส​่​ว​นต​ำ​บล​ห้วยจรเข้

ในวันนี้พวกเราได้รับมอบหมายให้ไปช่วยงานที่ศูนย์​เด็กเล็ก​ ที่อยู่ไม่ไกลจากอบต.มากนัก​

เด็กในศูนย์​มีทั้งหมด 40​คน​ เด็กส่วนของเด็กส่วนมากจะเป็นเด็กผู้ชาย​ แต่ช่วงนี้เด็กหยุดเยอะเพราะไม่สบาย​ เลยแบ่งเด็กเป็น2ห้อง​

ในช่วงเที่ยงพวกเราได้จัดเตรียม​ห้องอาหารและตักอาหารให้เด็กๆ​ อาหารของเด็กๆวันนี้คือ​ หมูหวาน​ ต้มจืดกะกล่ำปลีและผลไม้เป็นมะละกอสุก​ เด็กๆกินกันอย่างอร่อย​ และหลังจากเด็กๆทานอาหารเสร็จพวกเราก็ทำความสะอาดห้องอาหารและล้างจาน

ช่วงบ่าย​ พวกเราได้ทำงานของพวกเรา​ จนถึงเวลาเลิกงาน

เหตุที่ทำให้พวกเราต้องมาอยู่ที่ศูนย์​เด็กเล็ก​ เพราะ​ วันนี้ห้องประจำที่พวกเราอยู่เป็นห้องประชุม​ และในวันนี้มีคณะกรรมการ​มาใช้ห้อง​ ทำให้พวกเราถูกเนรเทศ​มาอยู่ที่นี้55555

ความรู้สึกในวันนี้ที่ได้อยู่กับเด็กๆ​ บอกได้คำเดียวปวดหัวมาก5555

เด็กๆร้องไห้กันตลอดทั้งวันเลย

จบ.

ขอบคุณ​ค่ะ

เด็กๆต่อแถวไปรับประทาน​อาหารกลางวัน​

บรรยากาศ​ห้องอาหาร​

เมนู​อาหารกลางวัน​วันนี้

ตักอาหารเตรียม​ไว้ให้เด็กๆ

หมายเลขบันทึก: 679716เขียนเมื่อ 30 กรกฎาคม 2020 17:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม 2020 17:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท