630730



 วันนี้ก็เหมือนทุกๆวันนั่นแหละ ตื่นแต่เช้าออกจากบ้านแต่เช้าเพื่อที่จะไปให้ทันเวลา ถึงอบต.ก็ประมาณ 8 โมงกว่าๆแล้วก็เซ็นชื่อลงเวลา
 
วันนี้พวกเราได้ไปที่ศุนย์พัฒนาเด็กเล็กในพื้นที่ และอยู่ที่นั่นแทบทั้งวันเพราะเนื่องจากที่ อบต. มีการประชุมและมีการลงมาตรวจที่ อบต. ทำให้พวกเราต้องไปช่วยงานที่ศูนย์เด็กเล็ก และด้วยความที่เด็กมีไม่มากจึงไม่ค่อยมีอะไรให้ทำมากนัก พวกเราช่วยครูจัดแจงอาหารกลางวันของน้องๆใส่ถาดเป็นถาดๆ และจัดเก้าอี้ให้น้องๆ เมื่อน้องกินข้าวกลางวันเสร็จ พวกเราก็ช่วยครูเก็บข้าวของและช่วยล้างจัดการกับถาดอาหารต่างๆ หลังจากนั้นพวกเราก็ไปพักกินข้าวกลางวัน
ในช่วงบ่ายพวกเราก็นั่งทำงานของพวกเรากันต่อ
เมื่อถึงเวลากลับบ้านพวกเราก็เก็บข้าวของ สัมภาระของพวกเราแล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

เมื่อมาถึงบ้านฉันก็ไม่ลืมที่จะต้องเขียนบักทึกของวันนี้อีกเหมือนเดิมเพื่อสรุปและบันทึกไว้ว่าวันนี้ฉันและเพื่อนๆได้ทำงานอะไรไปบ้างและต้องเขียนทุกวัน งานของวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้บางอย่างฉันก็จำไม่ค่อยได้เท่าไหร่ แต่คร่าวๆก็จะประมาณนี้.... จบ...ขอบคุณค่ะ





หมายเลขบันทึก: 679713เขียนเมื่อ 30 กรกฎาคม 2020 17:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม 2020 17:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท