hpc8games


กีฬาเป็นยาผีบอก
ใกล้วันกีฬา ราตรีวันเสด็จแล้วนะคะ ขยายความ;เป็นงานคล้ายวันเสด็จของสมเด็จพระเทพ ฯทรงเสด็จเป็นองค์ประธานเปิดศูนย์อนามัยที่ 8 นครสวรรค์ เมื่อปี พ.ศ.2526 และศูนย์ ฯ ของเราจัดงานทุกปี ถือเป็นวันปีใหม่ วันพิเศษ รื่นเริงกันเลยทีเดียว แต่ อยากจะเล่าประสบการณ์ให้ทราบกันบ้างว่า องค์กรที่มีสมาชิกจำนวนประมาณ 300 - 400 คน อย่างองค์กรศูนย์ ฯ เป็นชุมชนที่มีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา แต่จะเป็นไปในทางไหนเท่านั้น เป็นเรื่องอยากอยีกนั่นแหละที่จะได้อย่างใจใครทุกคน แต่ถ้าเราปรับใจเราคนเดียว ให้เข้ากับบรรยากาศและสถานการณ์ได้ดี งานกีฬา ราตรีวันเสด็จจะเป็นวันพิเศษสำหรับพวกเราจริง ๆ ไม่เชื่อลองทำดู ทุ่มเทแรงกาย แรงใจให้กับงาน รับหน้าที่รับผิดชอบอะไรสักอย่าง หรือไม่ก็เป็นผู้ร่วมงานที่ดี เพียงเท่านี้ งานก็จะมีชีวิตขึ้นมาได้ ขอซื้อคำว่า เบื่อที่มาร่วมงาน และทำให้งานมีสีสันมากขึ้นด้วยนะคะ ไม่มีใครเป็นเจ้าของงานโดยตรง ทุกคนเป็นเจ้าของงานเท่า ๆ กัน อย่าคิดน้อยใจไปเลยนะคะ ถ้าไม่มีใครเห็นความสำคัญของเรา แต่เราให้ความสำคัญในความศักสิทธิ์ของงานหรือเปล่า ขอฝากไว้เพียงเท่านี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์อย่างหนึ่งที่คิดว่า ยังมีคนที่ไม่กล้าแสดงออกในการทำสิ่งดี ๆ ให้กับงานวันสำคัญที่สุดของพวกเรานะคะ เต่าคะ
หมายเลขบันทึก: 67921เขียนเมื่อ 18 ธันวาคม 2006 09:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
หลังจากเสร็จงานแล้ว ลองมา AAR สักตั้งดีไหม อยู่มาเกือบจะ 20 ปี แล้ว ไม่เห็นจะเปลี่ยนแปลงอะไรเลย อะไรที่ดีก็เก็บไว้ อะไรไม่ดีก็ควรจะเลิกไป ไม่มีใครเขาจมปลักอยู่กับอดีตที่หวานหอมกันตลอดไปหรอก เพราะอีกหน่อยมันก็เน่า มีหนอนขึ้น
คนอ่านเปลี่ยนอารมณ์ไม่ทันเลยค่ะ ดีค่ะ ได้หัวเราะพร้อมสมาชิกที่บ้าน  ขำจัง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท