ฝึกงานวันที่1


วันนี้ผมได้มารายงานตัวเกี่ยวกับเรื่องของการฝึกงาน ในตำบลห้วยขวาง ผมได้มารายงานกับท่านปลัด และ พวกพี่ๆในตำบลห้วยขวาง พวกพี่ๆในตำบลได้แบ่งพวกผมออกเป็นกลุ่มละ2 คน มีทั้งหมด 6คน  ได้แบ่งงานกันในแต่ส่วนว่าใครต้องทำอะไรบ้าง ในตำบล  จะมีการคลัง  กองสำนักงานปลัด และก็กองช่าง   ผมได้มาอยุ่ในส่วนงานของ สำนักงานประหลัด ผมได้เรียนรู้งานบางส่วนบเางแล้วว่าต้องทำยังไงบ้าง ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีครับ แล้วก็ได้มาเจอท่านนายก ได้มารายงานตัวกับท่านด้วย แล้วท่านก็เรียกมาถามว่าจะทำโครงการอะไร 

หมายเลขบันทึก: 678334เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2020 22:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม 2020 21:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท