หนังสือดีๆ จาก สกว.


ถ้าได้เอกสาร หนังสือ งานวิจัยดีๆ จากทางสกว.มา ผมคิดว่าคงเกิดประโยชน์อย่างมากกับนักวิจัย และ นิสิตปริญญาโท ปริญญาเอก อย่างแน่นอน

          วันนี้ขณะที่ผมกำลังขับรถกลับจากจังหวัดกำแพงเพชร รองวิบูลย์  ซึ่งกำลังเดินทางกลับจาก การไปประชุมวิจัย ร่วมกับพื้นที่ จังหวัด และสกว. ที่จังหวัดสุโขทัย ก็ได้โทรประสานแจ้งมายังผมว่า ทาง รศ.พีรเดช แจ้งว่า สกว.มีงานวิจัย และหนังสือของ สกว.ดีๆ หลายๆ เล่ม ซึ่งทางห้องสมุดสามารถจะติดต่อขอบริจาคหนังสือจากทางสกว.ได้ ขอเพียงห้องสมุดจัดมุม สำหรับหนังสือของ สกว.โดยเฉพาะ

         ซึ่งผมก็ได้เรียนให้อาจารย์วิบูลย์รับทราบว่า ตรงกับใจห้องสมุดพอดีที่เราเตรียมห้อง ค้นคว้าสำหรับนักวิจัยไว้โดยเฉพาะสำหรับอาคารสำนักหอสมุดใหม่  ซึ่งทางห้องสมุด คิดไว้ว่าในห้องนี้จะมีการจัดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักวิจัย รวมทั้งมีมุมเอกสาร ตำรา สำหรับนักวิจัยใช้ในการค้นคว้าโดยเฉพาะ รวมถึงคอมพิวเตอร์ที่สำหรับการค้นคว้า ประมวลผล

         และถ้าได้เอกสาร หนังสือ งานวิจัยดีๆ จากทางสกว.มา ผมคิดว่าคงเกิดประโยชน์อย่างมากกับนักวิจัย และ นิสิตปริญญาโท ปริญญาเอก อย่างแน่นอน

หมายเลขบันทึก: 67560เขียนเมื่อ 15 ธันวาคม 2006 23:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม 2012 11:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
  • แบบนี้ต้องขอบคุณ สกว. ล่วงหน้านะคะอาจารย์  ที่จะร่วมสร้างความสมบูรณ์  และน่าสนใจให้กับห้องค้นคว้าสำหรับนักวิจัย  อาคารสำนักหอสมุดใหม่ มน. ค่ะ
  • สวัสดีครับ อ.หนึ่ง
  • งาน NKM III ได้ F2F กันแป๊ปเดียว B2B กันต่อนะครับ

 

  • มาทักทาย
  • จำได้ว่ายืมต่างมหาวิทยาลัยได้นี่ครับ
  • ขอบคุณมากครับ

สวัสดีครับคุณวีรยุท

สวัสดีคุณขจิต

ทั้งสองคนเจอกันในงานตัวจริงหล่อกว่าในรูปเยอะครับ 

ขอบคุณครับ อ.หนึ่ง นอกจากมุมหนังสืองานวิจัยของ สกว. แล้ว ใกล้ ๆ กัน ถ้ามีพื้นที่ที่แสดงความก้าวหน้าหรืออะไรที่เป็นมุมผลงานวิจัยของนักวิจัย มน. หรึอ มุมผลงานวิจัยที่ใช้ในการพัฒนาภาคเหนือตอนล่าง ยิ่งแยกเป็นจังหวัด ๆ ด้วยยิ่งดี ไว้ให้ด้วย จะมีประโยชน์ต่อนักวิจัย และผู้สนใจมากเลยครับ

            ขอบพระคุณที่อาจารย์พูดถึงเรื่องนี้ ได้นำแนวคิดเสนอห้องสมุดที่คณะศึกษาศาสตร์ มข.และรศ.เพ็ญณี  แนรอท รองคณบดีฝ่ายวิจัยที่ท่านดูแลวิจัยเครื่อข่ายภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนพอดี สิ่งดีมีประโยชน์ของนำไปใช้นะคะ

                                      จรัสศรี KKU.

ยินดีครับคุณจรัสศรี

ขอบคุณรองวิบูลย์มากครับสำหรับคำแนะนำดีๆ สำหรับห้องสมุด

 

                             skv.gif

มุม สกว. ของ มศว มีแล้ว นะคะ
       สำนักหอสมุดกลาง ซึ่งได้รับหนังสือจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัยส่วนหนึ่ง และที่ห้องสมุดจัดหามาส่วนหนึ่ง จะจัดให้บริการเป็นหนังสือ มุมสกว.  ที่ชั้น 5  

 

 

 

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท