จุดธูป 36 ดอก


จุดธูป 36 ดอก

นายอานนท์ ภาคมาลี(คนหาปลา ข้าราชการบำนาญ)

กราบไหว้ 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน 4 อบายภูมิ 1 มนุษย์

ตั้งนะโม 3 จบ นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ

“สัพพัง จะปะราธัง ขะมะถะเม กันเตอุกาสะ ทะวารัตตะ เยนะ กันตัง

  สัพพัง จะปะราธัง ขะมะถะเม กันเตอุกาสะ ขะมามิ กันเต”

หากข้าพเจ้า (บอกชื่อตนเอง…..)จงใจหรือประมาทพลาดพลั้งล่วงเกินบิดา-มารดา ครูบาอาจารย์ พระพุทธ พระธรรม พระอรหันต์ ทุกพระองค์ พระอริยะสงฆ์เจ้า ตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธ์ทั้งหลาย รวมถึงผู้มีพระคุณ และเจ้ากรรมนายเวร จะด้วยกาย วาจาใจ ก็ดี ขอได้โปรดอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้าด้วย หากข้าพเจ้ามีเจ้าของในตัวติดตามมา ขออนุญาตมีคู่ มีครอบครัวได้ เหมือนคนปกติทั่วไป ขอถอนคำอธิฐาน คำสาบาน ที่จะติดตามคู่ในอดีต ขอให้ต่างฝ่ายต่างเป็นอิสระ ข้าพเจ้าประพฤติตนในทางที่ถูกที่ควร ขอบารมีในอดีตกาล ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน จงส่งผลให้ข้าพเจ้าและครอบครัว ตลอดจนบริวารที่เกี่ยวข้อง จงเจริญด้วย อายุ วรรณะ สุขะ พละลาภ ยศ สุข สรรเสริญ สติปัญญา ปฏิภาณ ธนสาร สมบัติ อุปสรรคใดๆ โรคภัยใดๆ ขอให้มลายสิ้นไป ของให้ข้าพเจ้ามีทางสว่างทั้งทางโลกทางธรรม ตั้งแต่บัดนี้ตราบเข้าสู่นิพพานเทอญ  ข้าพเจ้าขอถอนคำมั่นสัญญา คำสาบาน คำอธิฐาน ที่ผูกมั่นตนเองและผู้อื่น ขอให้ต่างฝ่าย ต่างเป็นอิสระจากสัญญาทั้งปวง (หากข้าพเจ้าหมดอายุแล้ว ข้าพเจ้าจะขออยู่ต่อเพื่อนสร้างบารมี)หากมีผู้ใดสร้างเวร สร้างกรรมกับข้าพเจ้า ไม่ว่าชาติใด ภพใดก็ตาม ข้าพเจ้ายินดี อโหสิกรรม ขอถอนคำอามาตพยาบาท และคำสาปแช่ง ในทุกชาติทุกภพ ขอให้ข้าพเจ้า พ้นจากคำสาปแช่ง ของปวงชน ของเจ้ากรรมนายเวร ขอให้พ้นนรกภูมิ พบแสงสว่างทั้งทางโลก ทางธรรมเทอญ

ใช้ดอกไม้ หรือดอกบัว 1 กำ จุดธูป 36 ดอก อย่าให้ไฟลุกไหม้หมด ต้องทำใหม่หลัง 6 เดือน ให้ทำกลางแจ้ง ธูปหมดแล้ว นำดอกไม้ไปไหว้พระที่บ้าน

หมั่นภาวนาพระเจ้า 5 พระองค์ (คาถา)

“นะ โม พุท ธา ยะ”   แล้วชีวิตจะดีขึ้นมีโชค

คำสำคัญ (Tags): #จุดธูป36ดอก
หมายเลขบันทึก: 673748เขียนเมื่อ 15 ธันวาคม 2019 10:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 ธันวาคม 2019 10:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท