การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/25/ก.ย./2562)วันที่75


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่4 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคะนอง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของวันศุกร์ที่ 25ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เริ่มต้นวันนี้ก็ตื่นนอนเวลา 07:00 น. ค่ะ วันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายแล้วนะคะที่เราจะได้ฝึกงานที่อบตที่นี่ค่ะลึกๆก็ใจหายค่ะ วันนี้ก็ไม่มีอะไรนะคะแล้วก็ไปเก็บของค่ะการฝึกงานครั้งนี้นะคะทำให้เราได้รับประสบการณ์ได้หลายๆอย่างค่ะการเรียนรู้จริงที่ไม่ผ่านตำราเรียนการแก้ปัญหาต่างๆเพราะการทำงานต้องเจอกับคนหลายๆประเภทและบุคคลหลายๆนิสัยร้อยพ่อพันแม่เราไม่รู้เลยว่าเขาคิดยังไงกับเราประสบการณ์คะนี้มีค่ามากค่ะเรียนจริงทำจริง ค่ะก็ขอขอบคุณอบตทรงคนองนะคะที่ให้เราได้ฝึกงานให้เราได้มีประสบการณ์การทำงานและก็ความทรงจำที่ดีค่ะถึงแม้จะเหนื่อยแต่เราก็บรรลุเป้าหมายที่เราตั้งไว้ค่ะพี่ๆในอบตดีมากค่ะ เราอยู่กันเหมือนครอบครัวถึงจะเป็นอบตเล็กๆที่ไม่ค่อยมีคนรู้จัก แต่ก็ถือว่าเป็นอบตที่อบอุ่นค่ะ สุดท้ายนี้ไม่ว่าอะไรก็ขอขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่เข้ามาระหว่างการฝึกงานค่ะไม่ว่าจะเป็นปัญหาที่เราจะต้องแก้หรือเรื่องราวดีๆที่ผ่านเข้ามาค่ะ แล้วก็ขอขอบคุณทุกๆอย่าง ทุกๆคนที่คอยช่วยพวกเรานะคะทั้งเพื่อนพ่อแม่พี่น้อง พี่ๆในอบตที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฝึกงานครั้งนี้ค่ะขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 672171เขียนเมื่อ 30 ตุลาคม 2019 16:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 ตุลาคม 2019 16:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท