การฝึกงานครั้งที่ 70 หน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด วันพุธ ที่ 16 ตุลาคม 2562


              เรียนคณาจารย์สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉัน นางสาวณัฐณิชา หลวงรามนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดการฝึกงานครั้งที่  70 มีดังนี้

            สวัสดียามเช้าของการทำงานในวันนี้ฉันตื่นเช้าในเวลา06:10น.เพื่อเตรียมตัวไปฝึกงานโดยฉันออกเดินทางจากบ้านเวลา07:10น.โดยระหว่างการเดินทางรถไม่ติดเท่าไหร่แต่บวกกับฉันและเพื่อนๆชินเส้นทางและขับขี่ด้วยความระมัดระวังจึงทำให้ไม่เกิดอันตรายและสามารถเดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดในเวลา 07:50น. เมื่อมาถึงเราก็เข้ามาเซ็นต์ชื่อและพร้อมปฏิบัติงานโดยช่วงเช้าวันนี้ฉันและเพื่อนได้ทำหน้าที่คีย์ข้อมูลของหมู่ที่4 ประมาน2-3เล่ม เมื่อคีย์ข้อมูลเสร็จฉันก็มาเขียนข้อมูลตาราง PDCAที่ทำโครงการเพื่อนำข้อมูลนี้ส่งให้กับอาจารย์และตรวจเช็คงานโครงการเพื่อทำส่งให้อาจารย์ได้ดูในวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562 เมื่อทำเสร็จเราก็พักวางมือไว้ก่อนเพื่อเตรียมตัวแยกย้ายไปรับประทานอาหารกลางวันค่ะ

             โดยช่วงเที่ยงของวันนี้เราก็ไปพักกินก๋วยเตี๋ยวที่วัดกลางบางพระ วันนี้ฉันทานก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กต้มยำ ฉันทาน2ชามเพราะมันเป็นชามเล็กๆไม่ได้ใหญ่มากแต่อัดแน่นไปด้วยความอร่อยและได้เยอะมากๆด้วยค่ะ

  หลังจากทานเสร็จเราก็กลับมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเพื่อมาคีย์ข้อมูลกันต่อส่วนฉันก็ทำหน้าที่แก้ไขงานโครงการของคู่ตัวเองเพราะตอนนี้เพิ่งจัดกิจกรรมโครงการเสร็จ และกำลังจะรวมรูปเล่มโครงการเพื่อจะได้จัดทำรูปเล่มส่งให้กับทางมหาวิทยาลัย เมื่อทำเสร็จเป็นบางหัวข้อเราเตรียมตัวเก็บของและอุปกรณ์ให้เรียบร้อยก่อนกลับก็เซ็นต์ชื่อกลับพร้อมกับกล่าวสวัสดีพี่ๆทุกคนในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดและกล่าวสวัสดีพี่ๆในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดและแยกย้ายกันกลับสถานที่พักค่ะ

        ภาพที่1 การทำงานคีย์ข้อมูลของหมู่ที่4 ช่วงเช้า

               ภาพที่2 การคีย์ข้อมูลในช่วงบ่าย

           ภาพที่3  การเขียนตารางงาน
          สิ่งที่ได้รับจากการฝึกงานครั้งที่ 70 วันนี้ฉันได้ช่วยพี่ๆทำแบบฟอร์มข้อมูลซึ่งเป็นประสบการณ์อย่างหนึ่งที่ได้รับและเพื่อนำข้อมูลความรู้ที่ได้จากการฝึกงานครั้งนี้ไปปรับใช้ในการทำงานในอนาคตข้างหน้าให้เกิดประโยชน์ในการทำงานค่ะ

หมายเลขบันทึก: 671022เขียนเมื่อ 16 ตุลาคม 2019 17:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม 2019 18:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท