การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ/16/ต.ค./2562)


                สวัสดีคะคณาจารย์ อาจารย์และผู้เข้ามาชมทุกๆท่านคะ ดิฉันนางสาว ชลธิชา  คเชณชร นักศึกษาสาขาการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม  วันนี้จะมารายงานรายละเอียดการฝึกงานในวันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ.2562 ช่วงเวลา 08.10 น. ดิฉัน ได้เดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและกล่าวทักทายพี่ๆทุกท่านคะ

            วันนี้ดิฉันเดินทางออกมาจากบ้านพักเพื่อเดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อทำการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในวันนี้คะ เมื่อดิฉันนั้นได้เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วก็ได้เข้ามาประจำที่ห้องที่ดิฉันและเพื่อนๆนั้นนั่งทำงานกันคะ และเมื่อนั่งได้สักพักหนึ่งก็ได้มีการปรึกษากับนางสาวอมรรัตน์ ใจกล้าในเรื่องของงานข้อมูลที่ดิฉันและนาย นราวิชญ์ จูวงส์นั้นก็รวบรวมส่งให้กับนางสาว อังษิมา อารีย์เพื่อทำการรวบรวมเล่นโครงการคะ ช่วงเช้าดิฉันนั้นได้ทำงานในส่วนของตัวข้อมูลต่างๆรวมถึงได้ตรวจทานงานข้อมูลของโครงการตัวเองด้วยคะ เพื่อไม่ให้เกิดการผิดพลาดคะสักพักหนึ่งดิฉันนั้นได้มอบหมายงานให้นายนราวิชญ์ จูวงส์ ทำในส่วนของการคิดคำนวณการประเมินผลการเข้าร่วมโครงการของคู่ดิฉันคะ แต่เกิดปัญหาอยู่หนึ่งเรื่องคะแต่ก็ได้ช่วยกันแก้ปัญหากันจนผ่านมันไปได้คะ ในส่วนของการทำงานของดิฉันนั้นก็ได้เป็นคนรวบรวมงานของคู่ตนเองและสร้างไฟล์เพื่อส่งให้เพื่อนดังกล่าวคะ และในวันนี้ดิฉันและนายนราวิชญ์ จูวงส์นั้น ก็ได้เดินทางออกมายังร้านข้าวป้าเพ็ญเพื่อทำการซื้อข้าวให้กับเพื่อนด้วยคะ เมื่อได้ข้าวแล้วดิฉันและนาย นราวิชญ์ จูวงส์ ก็ได้เดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะ จากนั้นเมื่อมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วก็ได้นั่งกันพักหนึ่งจึงนำข้าวออกมาทานในมื้อกลางวันกันคะ เมื่อทานข้าวเสร็จแล้วก็ได้ต่างคนต่างทำธุระส่วนตัวกันคะ

            ต่อมาเมื่อถึงเวลาในช่วงบ่ายนั้นดิฉันและเพื่อนได้ออกเดินทางไปช่วยเพื่อนคือนายกิตติคุณ สว่างศรีและนางสาวอังษิมา อารีย์ ทำการสัมภาษณ์ชาวบ้านที่ร่วมทำโครงการของเพื่อนคะ จากนั้นเมื่อดิฉันและเพื่อนๆได้เดินทางออกมาสัมภาษณ์ชาวบ้านแต่ละบ้านแล้วดิฉันและนาย นราวิชญ์ นั้นได้แวะบ้านพี่เพ็ญศรี เพื่อให้พี่เพ็ญศรีนั้นได้เซ็นเอกสารให้ผมใหม่ครับเนื่องจากมีปัญหานิดหน่อยครับจากนั้นเมื่อดิฉันและเพื่อนๆได้สัมภาษณ์ชาวบ้านเสร็จแล้วก็ได้เดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะ เมื่อเดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วก็ได้มานั่นทำงานกันต่อจนใกล้ถึงเวลาเลิกงานคะ เมื่อใกล้ถึงเวลาเลิกงานดิฉันและเพื่อนๆก็ได้เตรียมตัวเก็บของเพื่อเดินทางกลับยังบ้านพักคะ วันนี้ก็ถือว่าผ่านไปอีก 1 วันสำหรับการฝึกงานของดิฉันและเพื่อนๆแล้วก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมเข้ามาอ่านรายละเอียดของการฝึกงานในวันนี้คะ ขอขอบคุณมากคะ

หมายเลขบันทึก: 671016เขียนเมื่อ 16 ตุลาคม 2019 16:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ตุลาคม 2019 16:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท