การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันจันทร์/30/ก.ย./2562)


        สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนางสาวกาญจนา รักราษฎร์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 7 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันจันทร์ ที่ 30 กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

    เช้าวันนี้ เวลา 09.00 - 09.10 น. เดินทางไปยังมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

       ต่อจากนั้นเวลา 09.30 - 11.00 น. เนื่องจากวันนี้อาจารย์นัดเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่อง 6 หน่วยฝึกที่เป็นกลุ่มเป้าหมายในการเก็บข้อมูลเพื่อเป็นประโยชน์ อาจารย์แจกแบบสัมภาษณ์เร่งด่วนเพื่อเก็บข้อมูลที่จะนำมาพัฒนาชุมชนในตำบลที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย ให้นำไปแจก ผู้นำชุมชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หรือ ประชาชนในตำบลที่เราฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  เป็นข้อมูลเกี่ยวกับปัญหาและความต้องการที่จะพัฒนาชุมชน แบบสัมภาษณ์นี้ทางมหาวิทยาลัยจะนำมาประเมินและวิเคราะห์เพื่อจัดโครงการในการพัฒนาชุมชน หลังจากนั้นดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานเดินทางกลับองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค

       พักกลางวัน เวลา 12.00 – 13.00 น.รับประทานอาหาร

      ช่วงบาย เวลา 13.00 – 16.30 น. เริ่มช่วงบ่าย เริ่มปฏิบัติงานในส่วนของช่วงบ่าย ดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานแบ่งหน้าที่กันทำงาน ทำโครงการและวางแผนในการจัดดำเนินโครงการและกิจกรรม ต่อมาเข้าพบท่านนายกเพื่อชี้แจงการนำเสนอโครงการ และโปรแกรม QGIS พร้อมพูดคุยขอคำปรึกษาคำแนะนำจากท่านนายกและพี่เลี้ยง

      เวลา 17.00– 18.00 น.ออกกำลังกายเต้นแอโรบิค กับชาวบ้านและพี่ๆในสำนักงานเมื่อเสร็จแล้วดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงาน เดินทางกลับค่ะ

      วันที่ห้าสิบเจ็ดของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ วันนี้ดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานยังคงทำงานที่ค้างส่วนตอนเย็นได้ออกกำลังกายเต้นแอโรบิคและยังเล่นแบดมินตันกับพี่ๆในสำนักงาน และเล่นวอลเล่ย์บอล สนุกและเหนื่อยมากค่ะ แต่คุ้มเพราะได้ออกกำลังกายเป็นประจำทุกสัปดาห์ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้นะคะ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 671012เขียนเมื่อ 16 ตุลาคม 2019 15:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ตุลาคม 2019 15:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท