การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันศุกร์/11/ต.ค./ุ62)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามล เตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันศุกร์ที่ 11ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

6.30น. ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเพื่อที่จะไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

7.50น. เดินทางไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

9.00-11.30น. ดิฉันได้ช่วยพี่เขาเช็คบ้านที่หมูที่8 ว่าครบไหมพอเช็คเสร็จก็บอกพี่เขาว่าครบแล้วก็ไปถ่ายเอกสารให้พี่เขาแล้วก็เอาแฟ้มไปให้รองปลัดพี่เขาก็ให้ช่วยหาแฟ้มงานแล้วก็เอาเอกสารไปให้พี่ปลาเซ็นขึ้นไปห้องช่างเพื่อไปถ่ายเอกสารให้พี่เขาเป็นกระดาษA3พอถ่ายเสร็จก็เอาลงมาให้พี่เขาก็เขียนงานให้พี่เขาพอเขียนเสร็จก็ให้พี่เขาดูถูกต้องไหมพอเสร็จแล้วก็พักกินข้าวได้

12.30น. ดิฉันกิน หมี่ขาวผัดซีอิ้ว 1จาน

13.00-16.30น. กลับมาจากกินข้าวเสร็จ ก็มาช่วยพี่เขาทำงานต่อ  ถ่ายเอกสารให้ครูที่อยู่ศูนย์เด็กเล็กทั้งหมด39แผ่น2ชุดแล้วก็เอาเอกสารไปครูเขาไปถ่ายเอกสารให้พี่เขาแล้วไปเก็บใบประมาณให้พี่เขาให้ครบทุกคนแล้วก็เอาลงมาให้พี่เขาแล้วก็จัดใส่แฟ้มให้ดูเรียบร้อยหลังจากนั้นก็นั่งพิมพ์งานให้พี่เขาต่อพอเสร็จแล้วก็ให้พี่เขาดูว่าถูกต้องไหมหลังจากนั้นก็รอเซ็นชื่อกลับบ้าน

วันที่หกสิบสี่ผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม พบใหม่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 670809เขียนเมื่อ 14 ตุลาคม 2019 19:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 ตุลาคม 2019 20:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท