คนใกล้กับคนไกล


เราพูดไพเราะกับคนไกลตัวมากกว่า
เราเคยคิดกันหรือไม่ว่า เราพูดไพเราะกับคนใกล้ตัวและคนไกลตัว กับคนประเภทไหนพูดไพเราะมากกว่ากัน หลายคนคิดว่ากับคนใกล้ตัวต้องมากกว่าซิ แต่เมื่อคิดนานๆแล้วจะพบว่าเราพูดไพเราะกับคนไกลตัวมากกว่าครับ เป็นเพราะสาเหตุใดไว้โอกาสหน้าค่อยหาเหตุผลกันนะครับ
คำสำคัญ (Tags): #วิเศษสมุทคุณ
หมายเลขบันทึก: 67049เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2006 21:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • แวะมาเยี่ยมค่ะ  ขอตอบว่า สำหรับดิฉันแล้วไม่ว่าใกล้ตัว หรือไกลตัว การพูดไพเราะอยู่ในระดับเดียวกันค่ะ  แต่คีย์สูงต่ำ อาจผิดเพี้ยนบ้างเล็กน้อย  แต่จริงใจก่า
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท