การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ/09/ต.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่หกสิบสี่ของการฝึกประสบการณ์ ในวันพุธที่ 9 ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้



                        เวลา 07.57 น.เดินทางออกจากหอพักมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในช่วงเช้าานี้ดิฉันและเพื่อน ๆ ก็ได้มีการเรียบเรียงข้อมูลของการฝึกประสบการณ์ที่ผ่านมาทั้งหมด 



                      เวลา 13.00 น. หลังจากพักรับประทานอาหารกลางวันเสร็จเรียบร้อยก็ดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพต่อ ในช่วงบ่ายนี้ดิฉันก็ได้รับมอบหมายงานจากพี่โอ๋ (หัวหน้านักพัฒ) ให้ช่วยนับจำนวนสมาชิกผู้ชายกัลผู้หญิง ที่ได้รับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2563 และเงินเบี้ยยังชีพผู้พิการที่ได้ลงชื่อไว้ หน้าที่นี้ก็จะมีดิฉันและนางสาวนิรยา เชื้อแถว เป็นคนทำ



                   วันที่หกสิบสี่ผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวันนี้ได้มีการทำงานที่ทางมหาลัยให้ทำและได้ทำการจัดเรียงข้อมูลที่เราฝึกประสบการณ์ทั้งหมด สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 670487เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2019 19:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 ตุลาคม 2019 19:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท