การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ องค์การบริหารส่วนตำบล ทุ่งบัว วันที่ 9/10/2562


  ในวันนี้เมื่อผมถึงอบต. ผมก็สวัสดีพี่ๆหลังจากนั้นผมก็มาช่วยที่โต๊ะเซ็นชื่อ เพราะวันนี้มีประชุมเรื่องกีฬา ผมก็คอยเฝ้าโต๊ะ ถ้ามีใครมาประชุมก็ให้เขามาเซ็นชื่อก่อน ผมก็เฝ้าจนถึงเกือบเที่ยง หลังจากนั้นผมก็มีช่วยพี่ที่อบต. ทำเอกสารเกี่ยวกับเบี้ยผู้สูงอายุ และคนพิการ เมื่อทำเสร็จผมก็ขออนุญาติพี่ๆกลับก่อนเพราะที่มหาลัยมีกิจกรรมแปรรูปขบวนเพื่อเฉลิมพระเกียรติแก่ ร.10 ผมก็ได้เดินทางไปมหาลัย

หมายเลขบันทึก: 670485เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2019 19:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 ตุลาคม 2019 19:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท