การฝึกงานครั้งที่66หน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่สนตำบลวัดละมุด วันพุธ ที่ 9 ตุลาคม 2562


        เรียนคณาจารย์สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉันนางสาวณัฐณิชา หลวงรามนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดการฝึกงานครั้งที่66มีดังนี้

         สวัสดียามเช้าของการทำงานในวันนี้ฉันตื่นเช้าในเวลา06:00น.เพื่อเตรียมตัวไปฝึกงานโดยฉันออกเดินทางจากบ้านเวลา07:00น.โดยระหว่างการเดินทางรถไม่ติดเท่าไหร่แต่บวกกับฉันและเพื่อนๆชินเส้นทางและขับขี่ด้วยความระมัดระวังจึงทำให้ไม่เกิดอันตรายและสามารถเดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดในเวลา07:30น.เมื่อมาถึงเราก็เข้ามาเซ็นต์ชื่อและพร้อมปฏิบัติงานโดยช่วงเช้าวันนี้ฉันและเพื่อนทำหน้าที่คีย์ข้อมูลของหมู่ที่4และคีย์ข้อมูลเอกสารที่ได้รับมอบหมายจากทางมหาวิทยาลัยให้มาเก็บข้อมูลของชุมชนของแต่ละหมู่และนำข้อมูลไปให้ทางมหาวิทยาลัยหลังจากทำเสร็จเราก็แยกย้ายไปพักทานข้าวกลางวันค่ะ

             โดยช่วงเที่ยงเราก็ไปพักกินก๋วยเตี๋ยวที่บางพระวันนี้ฉันทานเส้นเล็กต้มยำทั้งอิ่มและอร่อยมากๆค่ะ

       หลังจากทานเสร็จเราก็กลับมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเพื่อมาคีย์ข้อมูลกันต่อหลังจากคีย์ข้อมูลของหมู่ที่4เสร็จเราก็ต้องวางมือกันก่อนและเตรียมตัวเก็บของให้เรียบร้อยก่อนกลับก็เซ็นต์ชื่อกลับและกล่าวสวัสดีพี่ๆในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดและแยกย้ายกันกลับค่ะ

       ช่วงเย็นเราก็มาที่มหาวิทยาลัยเพื่อมาเตรียมตัวซ้อมแปลอักษรให้กับในหลวงร.9หลังจากซ้อมเสร็จก็มีการเช็คชื่อและแยกย้ายกันกลับค่ะ

         ภาพที่1 การคีย์ข้อมูลของหมู่ที่4

        ภาพที่2 มาร่วมกิจกรรมแปลอักษรให้กับในหลวงร.9

     ภาพที่3 การเดินเข้าประจำแต่ละจุด

           ภาพที่4 การซ้อมและฟังการอธิบายถึงพิธีการในงานวันจริงพรุ่งนี้

             สิ่งที่ได้รับจากการฝึกงานครั้งที่66วันนี้ฉันได้ช่วยพี่ๆทำแบบฟอร์มข้อมูลซึ่งเป็นประสบการณ์อย่างหนึ่งที่ได้รับและเพื่อนำข้อมูลความรู้ที่ได้จากการฝึกงานครั้งนี้ไปปรับใช้ในการทำงานในอนาคตข้างหน้าให้เกิดประโยชน์ในการทำงานของเราให้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมให้กับพ่อหลวงของเราค่ะ

หมายเลขบันทึก: 670478เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2019 18:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม 2019 18:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท