การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ/9/ต.ค./2562)


                 สวัสดีคะคณาจารย์ อาจารย์และผู้เข้ามาชมทุกๆท่านคะ ดิฉันนางสาว ชลธิชา  คเชณชร นักศึกษาสาขาการพัฒนาการชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม  วันนี้จะมารายงานรายละเอียดการฝึกงานในวันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ.2562 ช่วงเวลา 08.30 น. ดิฉัน ได้เดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและกล่าวทักทายพี่ๆทุกท่านคะ

            ในช่วงเช้าของดิฉันนั้นเมื่อเดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วก็ได้เข้ามาประจำการที่ห้องทำงานของทางองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะรวมถึงเพื่อนของดิฉันทั้ง 7 คนที่เดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและได้เข้ามาประจำที่ห้องทำงานกันคะ เมื่อเวลาในช่วงเช้าประมาณ 9 โมงเป็นต้นไปดิฉันนั้นก็ได้นั่งและเดินไปสอบถามพี่ๆเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเนื่องด้วยยังไม่มีงานที่ได้รับหมอบหมายดิฉันและเพื่อนๆก็ไดพอมีเวลาว่างกันคะ และวันนี้ก็ได้มีน้องๆซึ่งเป็นลูกๆของพนักงานขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงมาที่ห้องทำงานของพวกเราคะ จากนั้นเมื่อดิฉันนั้นพอมีเวลาว่างจึงได้เล่นกับน้องๆเพื่อให้น้องๆนั่นไม่เหงาคะ ต่อมาในช่วง 11 โมงดิฉันก็ได้โทรสอบถามร้านส้มตำว่าเปิดไหมจึงบอกให้เขาเข้ามายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงด้วยคะ เมื่อช่วงเวลา 12.05 น.รถส้มตำก็ได้เข้ามายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงดิฉันและเพื่อนๆรวมถึงพี่ๆพนักงานบางส่วนนั้นได้ร่วมกันทานส้มตำในมื้อกลางวันของวันนี้คะ หลังจากที่ทานส้มตำเสร็จสิ้นแล้วดิฉันและเพื่อนๆก็ได้ต่างคนต่างทำธุระส่วนตัวและเข้าประจำยังห้องที่ทำงานกันคะ

                หลังจากที่เข้ามาประจำยังห้องที่พวกเราทำงานแล้วในบ่ายวันนี้ดิฉันเองไม่ได้รับมอบหมายงานอะไรจากพี่ๆทางองค์การบริหารส่วนตำบลคะมีเพียงแต่นายกิตติคุณ สว่างศรี นั้นที่ทำข้อมูลหมาแมวลงสู่ระบบต่อคะส่วนนางสาว อังษิมา อารีย์นั้นก็ได้ทำการเริ่มทำหนังสือรวมรูปเล่มสรุปการทำโครงการคะ และเพื่อนคนอื่นๆก็มีทั้งได้รับหน้าที่บ้างไม่ได้รับหน้าที่บ้างคะเมื่อดิฉันนั้นไม่ได้รับหน้าที่อะไรก็ได้เล่นกับน้องๆที่มาเล่นลูกโป่งในห้องที่พวกเราได้นั่งทำงานกันคะ จากที่น้องๆนั่นได้เล่นกันสักพักแล้วน้องๆแยกย้ายกันกลับบ้านคะ เมื่อดิฉันพอมีเวลาว่างนั้นก็ได้ดูเพื่อนทำงานโดยนาย นราวิชญ์ จูวงส์นั้นได้รับหน้าที่ทำโปรแกรมQGIS ที่นางสาว อังษิมา อารีย์ได้มอบหมายงานให้ทำคะ ส่วนนางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่และนางสาวนิริยา เชื้อแถวนั้นก็ได้ทำงานที่พึ่งได้รับหมอบหมายงานจากพี่ดวงพร ไกรยศในช่วงเวลา 15.30น.ในวันนี้คะ สำหรับวันนี้ก็ผ่านไปอีก 1 วันสำหรับการฝึกงานของดิฉันและเพื่อนๆแล้วคะ ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าม่าร่วมอ่านรายละเอียดในการฝึกงานในวันนี้คะ ขอขอบคุณมากคะ

หมายเลขบันทึก: 670473เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2019 16:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 ตุลาคม 2019 16:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท