การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/08/ต.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่หกสิบสองของการฝึกประสบการณ์ ในวันอังคารที่ 8 ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

                         เวลา 08.15น.เดินทางออกจากหอพักมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในช่วงเช้าานี้ดิฉันก็ได้ให้ นางสาวกมลชนก คงม่วงหมู่ งานที่ดิฉันให้ช่วยนั้นคือ ถ่ายเอกสารและเรียงชุดเอกสารของโครงการที่เพื่อนทั้งสองได้ทำไปแล้วนั่นเอง ส่วนดิฉันก็ได้ดูเอกสารนั่งนับแบบประเมินและดูราบละเอียดให้นางสาว อมรรัตน์ ใจกล้า ก่อนที่จะไปคิดค่าเฉลี่ย แล้วสรุปโครงการ

เวลา 13.00 น. หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ  ในช่วงบ่ายนี้ดิฉันก็ยังไม่ได้รับหน้าที่อะไรจากพี่ ๆ ที่องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงกัน ทำให้ในช่วงบ่ายนี้ดิฉันว่าง แต่ก็มีนางสาวอังษิมา อารีย์ และนายกิตติคุณ สว่างศรี ได้ไปส่งเอกสารให้กับอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม



 วันที่หกสิบสองผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ


หมายเลขบันทึก: 670406เขียนเมื่อ 8 ตุลาคม 2019 22:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 ตุลาคม 2019 22:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท