การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/08/ต.ค./2562)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวนิริยา เชื้อแถว นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่หกสิบสามของการฝึกประสบการณ์ ในวันอังคารที่ 8 ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้ค่ะ

เวลา 08.06 น. เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกวิชาชีพต่อ ในวันนี้หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ได้เดินมาทางมาถึงยัง องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง ซึ่งดิฉันก็มาถึงก่อนค่ะและเจอพวกพี่ๆก็กล่าวคำทักทายด้วยคำว่า สวัสดีค่ะ

ในเช้าวันนี้ตัวดิฉันเองยังไม่ได้รับหน้าที่อะไรให้ทำค่ะ แต่เพื่อนๆดิฉันได้ไปเก็บข้อมูลเกี่ยวกับการประเมินชุมชนแบบเร่งด่วน (RCA) Rapid Communily Assessment ทั้ง11หมู่บ้าน ตำบลคลองนกกระทุง อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ลงไปเก็บความต้องการของหมู่บ้านที่จะให้พัฒนาต่อไปได้ดียิ่งขึ้นเพื่อที่จะทางมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมนำจะไปพัฒนาต่อไป 

ในบ่ายนี้เพื่อนดิฉันได้นำเอกสารที่อาจาร์ยสั่งให้ลงไปเก็บข้อมูลนำไปส่งที่ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ไปกันสองคนโดย นายกิตติคุณ สว่างศรี นางสาวอังษิมา อารีย์ แต่พี่เบียร์จะเอาหนังสือไปส่งที่จังหวัดอยู่แล้วก็เลยติดรถเขาไปด้วยค่ะ

วันที่หกสิบสามผ่านไปกับการฝึกประสบการณ์ของหน่วยที่3 ที่ได้มาบันทึกครั้งนี้ ได้เรียนรู้และมีประสบการณ์ใหม่ๆในการบันทึกครั้งนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านและยังมีความก้าวหน้าที่ดีในการบันทึกนี้ดิฉันมีความสุขอย่างยิ่งที่นำความรู้ที่ได้มาในแต่ละวันนั้นเอามาลงในโกทูโนค่ะ สิ่งที่ข้าเจ้าทำผิดพลาดไปในครั้งนี้ข้าเจ้าขออภัยใว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในพรุ่งนี้สวัสดีนะค่ะ

หมายเลขบันทึก: 670355เขียนเมื่อ 8 ตุลาคม 2019 16:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 ตุลาคม 2019 14:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท