การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์ ที่4 ตุลาคม พ.ศ. 2562)


การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์ ที่4 ตุลาคม พ.ศ. 2562)

สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉันนางสาวกรกช ณัฐพูลวัฒน์ รหัสนักศึกษา594305002 หมู่เรียน 59/41นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่11 สำนักงานศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันนี้ของการฝึกประสบการณ์ วันที่4ตุลาคม พ.ศ. 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เช้าวันนี้เวลา 07.10- 07:50 เดินทางจากบ้านไปมอในวันนี้มีอามาส่งที่มอจึงเร็วกว่าปกติในวันนี้เตรียมตัวไปทอดผ้าป่าที่วัด วันนี้เป็นช่วยของอาจารย์เกด ที่มอบหมายให้ที่เกดและพี่นุ่นเป็นแม่งาน ในวันนี้แต่เช่าก็นับเงินและเสียบงานใส่พุมผ้าป่า ในตอนเช้า เก็บของเตรียมของที่ต้องไปใช้ในวันนี้ วันนี้ฉันมีหน้าที่ดูข้าว และขาย แจกของให้กับผู้ที่มา มีคณะการจัดการ ไปด้วย แห่ประมาณ3โมงถึง4โมง  ก็แจกของขายของให้กับคนที่มางานในวันนี้ ในงานมีไอติม ขนมจีนน้ำยา มีขนมครก ลูกชินย่าง ขนมถวย มีมากินฟรีทั้งหมดค่ะ ช่วงเสร็จงานก็ไปพับดอกบัวกับแม่ชีที่วัด พักพักก็กับบ้านประมาน17:40 นาที ค่ะ วันนี้ขึ้นรถเมกับ ในวันศุกร์ที่คิดว่าจะได้หยุด ปาวเลยค่ะในวันเสาร์ เรามีโครงการให้กับเด็กๆต่อกันเลย555+ฝันดีค่ะ

การมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ โดยรวมในการฝึกงานวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดีและสนุกสนานสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่านเข้ามาเยี่ยมชมแล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้สวัสดีค่ะ...

หมายเลขบันทึก: 670135เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2019 11:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 ตุลาคม 2019 11:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท