การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันศุกร์/4/ต.ค.62)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามล เตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันศุกร์ที่ 4ตุลาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

 06.00-6.30น. ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัว

 7.45น. เดินทางไปเซ็นชื่อที่อบต.

9.00-11.30น. ดิฉันได้ช่วยพี่เขาเขียนใบสมัครเกี่ยวกับเข้าร่วมโครงการรับซื้อขยะดิฉันเขียนหมู่ที่5ก็เขียนไปเลื่อยๆก็ให้พี่เขาดูว่าเขียนแบบนี้ถูกต้องเปล่าพอเขียนเสร็จแล้วก็ไปถ่ายเอกสารให้พี่เขาหลังจากนั้นก็เรียงเอกสารเป็นหมู่ๆเพื่อที่จะได้รู้ว่าหมู่ไหนมีเอกสารไม่ครบพอเรียงไปเลื่อยๆก็ดูครบทุกหมู่ว่าเอกสารไม่ครบทุกหมู่ก็บอกพี่เขาว่าหมู่ไหนไม่ครบบ้างแล้วพี่เขาก็ติ๊กไว้หลังจากนั้นก็พักกินข้าวได้

12.00น. ดิฉันได้กินราดหน้า 1 ชาม ร้านเจ้รัตน์ อร่อยมากๆ

13.00-16.30น. พอเสร็จจากกินข้าวเสร็จก็มาช่วยงานพี่เขาต่อ ตัดมุมกระดาษเพื่อที่จะเอาไปเหน็บมุมเอกสารเวลาเอาเอกสารเข้าแฟ้มเพื่อที่ดูให้เอกสารเรียบร้อยเวลาส่งพอเสร็จแล้วก็ไปถ่ายเอกสารให้พี่เขา2ชุดแล้วก็เอาแฟ้มขึ้นไปห้องนายกแล้วก็มาลงไฟล์งานให้ครูที่อยู่เด็กเล็กต่อแล้วก็เอาแฟ้มไปให้รองปลัดในห้องกลับมาพิมพ์งานให้พี่เขาต่อให้เสร็จพอเสร็จแล้วก็ให้พี่เขาดูว่าถูกต้องเปล่าหลังจากนั้นก็รอเซ็นชื่อกลับ

วันที่ห้าสิบเก้าผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ขอขอบคุณคณาจารย์และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม พบใหม่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 670134เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2019 11:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 11:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท