การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ การพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันพุธ/25/ก.ย./2562)


   สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ​นครปฐม​ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว​ สุกัญญา​ เมือบสี ฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ ​8​ เทศบาลตำบลบางเลน วันนี้จะมารายงานความคืบหน้าในการฝึกงาน ในวันพุธที่ 25​กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียด ดังนี้ค่ะ

     เวลา​ 07.50-08.30 น.​ ดิฉันเริ่มเดินทางออกจากหอพักมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม​ เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว

​     เวลา​ 09.00-12.00​ น.​ ในช่วงเช้าของวันนี้​เขียนจดหมายขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์​การรับโอนพนักงานส่วนท้องถิ่น​ เนื่องจากทางเทศบาลตำบลบางเลน​ มีความประสงค์จะรับโอนพนักงาน​ส่วนท้องถิ่นมนตำแหน่งที่ว่างอยู่​ ในประเภทวิชาการ​ ในตำแหน่งนิติกร​ และในตำแหน่งช่างทั่วไป​ ในตำแหน่งช่างโยธา​ และตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี​ ในวันนี้เขียนในส่วนของจังหวัดเพช​รบูรณ์ เพื่อนๆส่วนหนึ่งก็ได้แบ่งเอากระดาษไปถ่ายแบบฟอร์มแล้วก็มาเขียนค่ะ​ จากนั้นพี่ป้อม​ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการได้มาขอแรงพวกเราไปช่วยยกพานที่มีคนมาติดต่อขอยืมไว้  จำนวน​ 30​ ใบค่ะ​  จากนั้นก็กลับมาช่วยกันเขียนจดหมายต่อเนื่องจากพี่ๆจะนำจดหมายที่เราเขียนทยอยไปส่งไปรษณีย์​จึงต้องรีบเขียนจดหมายในส่วนที่ค้างไว้ให้เสร็จ​ เมื่อเขียนไปสักพักพวกเราก็ได้เวลาพักรับประทานอาหาร

      เวลา​ 12.00-13.00 น.​ วันนี้พวกเราไปรับประทานอาหารใกล้ๆกับเทศบาล​ หลังจากรับประทานอาหารเสร็จก็ได้เดินทางกลับไปทำงานต่อค่ะ 

     เวลา​ 13.00-16.30 น.​ ตอนบ่ายที่เทศบาลได้มีการจัดประชุมกลุ่มสตรีที่ชั้น3 พี่ๆได้แบ่งเพื่อนขึ้นไปช่วยเสิร์ฟน้ำ​ ส่วนเพื่อนๆที่เหงือก็ช่วยกันเขียนจดหมายเรียนเชิญค่ะ​ ในช่วงบ่ายนี้ได้มีผู้พิการและผู้สูงอายุมาติดต่อยืนยันบัญชีผู้สูงอายุและคนพิการ​ จำนวน​ 8​ ราย จากนั้นก็กลับมาเขียนจดหมายต่อ เขียนไปสักพักก็ได้เวลาเลิกงานจึงเดินทางกลับหอพักค่ะ

   สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันข้างหน้า สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 669260เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2019 13:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 16:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท