ฝึกงาน วันอังคาร ที่24 กันยายน 2562


เรียนอาจารย์อาจารย์ที่เคารพ และขอสวัสดีผู้อ่านทุกท่าน กระผม นายคันธารัตน์ คำสุข กระผมนักศึกษาฝึกงาน สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมวันนี้กระผมจะมารายงานความคืบหน้าของการฝึกงานประจำวันอังคาร ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562 รายละเอียดดังนี้ครับ

เช้าวันนี้ผมออกเดินทางจากบ้าน เวลา 06.00น. วันนี้ผมเดินทางเร็วเนื่องจากวันนี้มีนัดกับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่1เก็บข้อมูล สสส. ระหว่างทางผมแวะรับเพื่อนที่แยกบ้านลำพยา ตำบลดอนใหญ่ อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี การเดินทางวันนี้มีสะดวกสบายเนื่องจากออกมาเช้ารถไม่ติดมากนัก ผมก็ขับรถเครื่องมาเลื่อยๆ มาถึงอบต. เวลา 07.00 น. เมื่อถึงผมก็เข้าทักทายสวัสดีพี่ๆในอบต และเซ็นชื่อเข้าทำงานและส่งงานที่คีย์ข้อมูล สสส. และลงพื้นที่ไปเก็บข้อมูลพอเสร็จผมก็กลับมาที่อบต. ช่วยปลัดติดสติ๊กเกอร์ของขวัญวันเกษียณที่จะใช้ในวันที่26ที่จะมาถึงและคีย์ข้อมูลลงทะเบียนของ สสส.จนถึงเวลาเลิกงานวันนี้ก่อนกลับพวกผมคุยงานกลุ่มกันจนถึงเวลาเลิกงาน 16.30น. เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย และดูวีดีโอที่ถ่ายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แฮร่ผมแต่งชุดลิเกมาร่วมถ่ายกับพี่ๆในอบต.ด้วยนะครับ

คำสำคัญ (Tags): #การฝึก
หมายเลขบันทึก: 669176เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2019 18:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม 2019 16:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท