หน่วยฝึกงานที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด


              เรียนคณาจารย์สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉันนางสาวชุติมา บุญศิริ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด

                สวัสดียามเช้าของการทำงานในวันนี้ ฉันตื่นเช้าในเวลา 06:00น.เพื่อเตรียมตัวไปฝึกงาน และสามารถเดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดในเวลา07:50น.เมื่อมาถึงเราก็เข้ามาเซ็นต์ชื่อและพร้อมปฏิบัติงาน

          เช้าวันนี้ฉันและเพื่อนๆช่วยกันคีย์ข้อมูลของหมู่ที่3วัดบัวทุ่งศาลา ซึ่งแบ่งงานกับเพื่อนมีคีย์ข้อมูล3เครื่องค่ะ เพื่อนอีกคนตัดต่อวิดีโอเพื่อไปฉายตอนงานวันพฤหัสบดีนี้เป็นวันเกษียณอายุของปลัดค่ะ แลพคีย์งานไปได้สักพักพี่โบให้ช่วยแปะสติ๊กเกอร์ของที่จะเอามาแจกให้กับคนที่มางานในวันพฤหัสบดีนี้ค่ะ ทำไปเรื่อยๆจนเสร็จพอดีค่ะ ก็เป็นเวลาพักเที่ยงของพวกเราค่ะ

         โดยเที่ยงวันนี้ฉันไม่ได้ทานข้าวเพราะยังไม่ค่อยหิวเลยไม่ได้ทานค่ะ  ดิฉันก็มานั่งคีย์ข้อมูลให้เสร็จ และเขียนข้อมูลของหมู่4 และพี่อ้อมได้ให้ดิฉันนั่งเช็คยอดวัสดุตรงกันป่าวค่ะ และหลังจากรั้นดิฉันก็คีย์ข้อมูลยั้นถึงเวลาเลิกงานเลยค่ะ

           หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันกลับบ้านค่ะ พรุ่งนี้เจอกันใหม่นะค่ะ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 669175เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2019 18:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม 2019 12:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท