การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ องค์การบริหารส่วนตำบล ทุ่งบัว วันที่ 24/09/2562


  ในวันนี้เมื่อผมถึงอบต. ผมก็ได้ไหว้พี่ๆและไปเช็คชื่อ หลังจากเช็คชื่อเสร็จ ผมก็ได้ช่วยเรียงรายชื่อผู้สูงอายุใส่ลงในแฟ้มตามรายชื่อที่พี่เขาให้มา โดยทำเป็นหมู่ๆ และนำรายชื่อที่ไม่มีในใบเช็คแยกออกมาเพราะจะเป็นผู้เสียชีวิต ผมก็ได้เรียงเสร็จไป1หมู่ ผมก็ได้ออกไปช่วยพี่เขาไปวัดท่อปะปาหมู่ที่ 2 และ 8 หลังจากนั้นผมก็กลับมา อบต. เพื่อไปกินข้าวที่ร้านข้าง อบต. เมื่อกินเสร็จผมก็กลับมาทำแฟ้มผู้สูงอายุต่อ เมื่อผมทำเสร็จ ผมก็ช่วยเพื่อนทำหมู่ต่อไป หลังจากเรียงรายชื่อกันเสร็จแล้ว ผมก็ได้นำรายชื่อคนเสียชีวิตแยกออกมา จดรายชื่อ ที่อยู่ และบัตรประชาชน โดยแยกเป็นหมู่ๆใส่ลงในแฟ้ม ซึ่งก็ยังทำไม่เสร็จดี และเหลือรายชื่อผู้พิการที่ยังไม่ได้ทำอีก แต่ถึงเวาเลิกงานแล้ว พวกผมจึงแยกย้ายกันกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 669170เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2019 17:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2019 17:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท