24/09/2562


สวัสดี คณาจารย์และผองเพื่อนสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน กระผม นาย เขมกร กรุงแทนเมือง เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบล วัดละมุด วันนี้จะมารายงานสรุปการเข้าฝึกงานวันที่56 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ 

ในตอนเช้าของวันนี้ผมได้เดินทางกันโดยรถมอเตอร์ไซค์ส่วนตัวซึ่งออกจากบ้านเวลาประมาณ 07.15 น.และได้ขี่รถเดินทางไปยังอบต.วัดละมุด ซึ่งวันนี้รถเยอะมากๆ จะรถติดช่วงที่มีโรงเรียนเยอะ แต่ผมก็ใช้ความชำนาญในการขี่รถของผมซิกแซ็กมาได้ทันก่อน 07.50 นะครับ วันนี้ก็เหมือนวันก่อนๆ ครับ
ผมก็เข้าไปสวัสดีพี่ๆในอบต. แล้วก็ออกมากินข้าวครับ พอกินข้าวเสร็จผมก็ขี่รถเอาไปซ่อมครับ เพราะรถมีปัญหาที่โซ่ รู้สึกมันขัดๆกัน ก็เลยเอาไปซ่อมดีกว่า เผื่อขากลับ มีปัณหากลางทางแหล่ะซวยเลย ผมก็รอทำจนเสร็จแล้วก็ขี่รถกลับอบต.ครับ ขี่ลื่นมากๆเหมือนได้รถใหม่

สรุปเปลี่ยนใหม่ทั้งยวงครับ เช้านี้ หมดไปอีก 500 บาท 55555 ที่เห็นผมขำจริงๆน้ำตาผมไหลอยู่

หลังจากนั้น ผมมีนัดกับพี่โบว์ครับ เป็นพี่ที่อบต.อีกคนหนึ่ง เขาให้ผมช่วยตัดต่อวีดีโอ ให้กับปลัดตำบลครับ เพราะเขาไกล้เกษียณ อายุราชกาลแล้ว แล้วจะมีการจัดโต๊ะจีนเลี้ยง ซึ่งจะเอาวีดีโอที่ผมตัดต่อไปเปิดโชว์ในงานครับ

ผมก็ทำของผมไปเรื่อยๆไม่สนใจใครเลย 55555 แล้วพี่โบว์ก็เอาของชำร่วยมาให้ติดสติ๊กเกอร์ครับผม

พอติดสติ๊กเกอร์เสร็จ ก็มานั่งแยก คีย์ข้อมูลต่อครับ

ทำไปทำมาก็เที่ยงแล้ว เริ่มหิว ก็เลยต้องออกไปหาอะไรกินกันสักหน่อย แต่ไม่ได้เอาโทรศัพพ์ไปครับ เดินไปกินไกล้ๆอบต.ครับ พอกินเสร็จกลับมาที่อบต. แล้วก็มานั่งตัดต่อวีดีโอต่อครับ

พอตัดเสร็จก็เอาวีดีโอไปให้พี่โบว์ดู แล้วเขาก็ไปเรียกนายกมาดู นายกบอกโอเค มีฝีมือนะเนี้ย ผมก็ยิ้มเลยครับ ตัวแทบลอย 555555 พอดูเสร็จก็เซฟวีดีโอ ให้พี่เขาแล้วผมก็เข้าไปช่วย โบว์บอลอัน เขียนข้อมูลครับ

เขียนยาวเลยครับ เขียนจนเลิกงานเลยทีเดียว พอถึงเวลาเลิกงานก็เก็บข้าวของ และก็จัดเก้าอี้ ให้เรียบร้อยแล้วก็เดินทางกลับบ้านกันครับ

สำหรับวันนี้ ผมขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ

หมายเลขบันทึก: 669173เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2019 18:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม 2019 11:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท