การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันอังคาร/24/ก.ย./62)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามล เตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันอังคารที่ 24กันยายน 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

 06.00-6.30น. ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัว

 7.45น. เดินทางไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

9.00-11.30น. ดิฉันได้ช่วยพี่เขาพิมพ์เกี่ยวกับความพึ่งพอใจของศูนย์เด็กเล็กและก็ทำตัวเลขมาพิมพ์ในExcel แล้วก็คิดเป็นร้อยละแล้วก็คิดเป็นตัวเลขพอทำเสร็จแล้วก็ให้พี่เขาดูว่าถูกต้องไหมแล้วหางานให้พี่เขาในเว็บไซร์แล้วให้พี่เขาดูว่าใช่อย่างที่พี่เขาต้องการไหมแล้วก็โหลดมาไว้ที่หน้าจอหลังจากนั้นก็พักกินข้าว

 12.00น. ดิฉัน ได้กินมาม่าแห้ง 1ชาม

13.00-16.30น. ดิฉันได้เดินทางไปยังหมู่ที่13 มีรุ่นน้องปีที่3มาสอบถามข้อมูลกับผู้ใหญ่บ้านเพื่อจะนำข้อมูลไปส่งอาจารย์รุ่นน้องได้ถามข้อมูลและได้ข้อมูลครบถ้วนแล้วน้องๆก็ไปถ่ายรูปที่ร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าของชุมชนแล้วก็รอรุ่นน้องสัมภาษณ์เสร็จแล้วก็เก็บโต๊ะและก็เก้าอี้หลังจากนั้นก็พักแล้วก็รอกลับบ้าน

วันที่ห้าสิบสามผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ขอขอบคุณคณาจารย์และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม พบใหม่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 669171เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2019 17:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 11:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท