27/08/2562


สวัสดี คณาจารย์และผองเพื่อนสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน กระผม นาย เขมกร กรุงแทนเมือง เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบล วัดละมุด วันนี้จะมารายงานสรุปการเข้าฝึกงานวันที่34 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ในตอนเช้าของวันนี้ผมได้เดินทางกันโดยรถมอเตอร์ไซค์ส่วนตัวซึ่งออกจากบ้านเวลาประมาณ 07.15 น.และได้ขี่รถเดินทางไปยังอบต.วัดละมุด ซึ่งระหว่างทางมีโรงเรียนเยอะมากๆ แต่ผมก็ใช้ความชำนาญในการขี่รถของผมซิกแซ็กมาได้ทันก่อน 07.50 นะครับ วันนี้ก็เหมือนวันก่อนๆ ครับ
ผมก็เข้าไปสวัสดีพี่ๆในอบต.แล้วก็ออกมากินข้าวเหนียวไก่ย่างแถววัดทุ่งน้อยครับ ลองอะไรใหม่ๆบ้าง 55555 พอกินเสร็จ ผมก็เข้าห้องประชุม ไปวางแผนกันว่า วันนี้ใครเตรียมตัวต้องทำอะไรบ้าง เพราะเราบอกกันไปแล้วว่า พวกเราต้องจัดเวทีประชาคมกันครับ คุยกันได้สักพัก พี่เขาเดินเข้ามาเอากระเป๋าผ้ามาให้เราผับครับ

พอผับเสร็จแล้ว พวกเราก็เก็บของแล้วไปจัดเตรียมทุกอย่างให้พร้อม สำหรับการประชาคมในวันนี้ครับ

พอเสร็จทุกอย่างแล้ว พวกเราก็ไปเติมพลัง เพื่อบ่ายที่หนักหน่วงของเรากันครับ

ชามละ 15 บาท ผมก็สั่งเบิ้ลเลยครับ กลัวไม่อิ่ม พอกินเสร็จเราก็กลับมาที่ OTOP แล้วเราก็วางแผนกับพี่ตุ๋ยก่อนที่จะลงสนามจริงกันครับ

คุยไปคุยมาก็เริ่มได้ยินเสียงคนที่กำลังมาเข้าร่วมการประชาคมในครั้งนี้ครับ พวกเราก็เลยต้องออกไปเตรียมต้อนรับ แล้วก็เริ่มดำเนินงานกันเลยครับ หลังจากนี้จะเป็นรูปล้วน ๆ แล้วนะครับ เพราะรูปเยอะมาก 200 กว่ารูป แต่ผมคงเอามาไม่หมดหรอกครับ

กำลังลงทะเบียนครับ

แนะนำตัวครับ

ส่วนอันนี้จะเป็นการอธิบาย คำว่า SWOT ให้คนที่เข้าร่วม ได้รู้จักครับ ว่า มันคืออะไรกันบ้าง พออธบายเสร็จเราก็เริ่มถามเลยครับ ว่า ตำบล วัดละมุด มีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้างครับ

พอเสร็จหมดทุกอย่างแล้ว พวกเราก็เก็บของ ทำความสะอาดห้องและ เก็บกระเป๋าเตรียมตัวกลับครับ เพราะ กว่าจะเสร็จ ก็ 4 โมงครึ่งแล้ว วันนี้ ออกจาก OTOP เกือบ 17.30 แหน่ะครับ แต่โชคดี ที่วันนี้ไม่เจอฝนครับ วันนี้ผมก็ขอตัว นอนก่อนนะครับ เพลียมากๆ สวัสดีครับ

หมายเลขบันทึก: 666683เขียนเมื่อ 27 สิงหาคม 2019 20:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม 2019 10:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท