วันที่34 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม


สวัสดี คณาอาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์ตสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวประภัสสร อะสาระเวชนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาการพัฒนาชุมชน หน่วยที่6 เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ

วันนี้อังคาร ที่ 27 สิงหาคม เดินทางมาถึงที่ทำงาน ประมาณ 8:10 น. นานๆทีจะมาก่อนทุกๆคน มาถึงดิฉันก็กวาดห้อง เพราะเห็นเศษขยะ จากนั้นเพื่อนๆก็มา จึงช่วยกัน ถูห้อง เมื่อทุกๆคนมาถึง เราจึงได้ร่วมตกลงกันที่จะประชาคม เพราะเกิดอุปสรรคมากมาย แต่วันนี้ ในที่สุดเราก็ได้วันที่จะต้องประชาคมแล้ววววววว สำเร็จ! จากนั้นเราจึงวาง ในการทำประชาคม แบ่งหน้าที่ และวางแผนในการจัดทำโครงการด้วย เพื่อนๆก็ได้เริ่มที่จะเขียนโครงการกันนิดหน่อย เนื่องจากต้องรอผลของการประชาคมก่อน ตอยนี้เราได้แต่เตรียมความพร้อม และต้องรอความพร้อมของชาวบ้านด้วย วันนี้เราก็มีงานเล็กๆน้อยๆที่ช่วยป้านวล เช่น ถ่ายเอกสาร ยกของ และป้านวลก็ช่วยพวกเราคิดโครงการ ต้องขอบคุณป้านวลมากๆ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ

ช่วยงานที่สำนักงาน

ยกของ

ร่างโครงการ

หมายเลขบันทึก: 666676เขียนเมื่อ 27 สิงหาคม 2019 19:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 สิงหาคม 2019 19:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท