การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุทธ/14/ส.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวนิรยา เชื้อแถว นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานตัวความก้าวหน้าในวันที่ยี่สิบสี่ของการฝึกประสบการณ์ ในวันพุทธ ที่ 14 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

                    เวลา 8.30 น. เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกประสบการณ์วิชาชีพต่อในช่วงเช้าของวันนี้ไม่ได้มีงานที่ได้รับมอบหมายจากองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง แต่ว่าในวันนี้ นางสาวยลดา แก้วประชา เจ้าหน้าที่ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิชาการพัฒนาชุมชน หรือพี่เบียร์ ซึ่งเป็นพี่เลี้ยงประจำหน่วยฝึกประสบการณ์หน่วยที่ 3 ของพวกเราเองเรียกพวกเราเข้ามาประชุมและปรึกษาหารือเกี่ยวกับเรื่องของการฝึกประสบการณ์ที่ผ่านมาว่ามีความเคลื่อนไหวใดบ้างมีปัญหาหรืออุปสรรคใดที่ทำให้การฝึกประสบการณ์ไม่ราบรื่นหรือป่าว ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง

                    การประชุมกันในครั้งนี้ก็เริ่มจากการที่พี่เบียร์กล่าวเริ่มต้นการประชุมโดยเริ่มจากข้อมูลส่วนตัวของแต่ละบุคคลว่าชื่อจริงชื่ออะไรเพราะรู้จักกันในนามของชื่อเล่นเท่านั้น พอสอบถามเรื่องนี้เสร็จเรื่องต่อไปที่สอบถามก็คือเรื่องของกลุ่มพวกเราว่าแต่ละคนในกลุ่มมีหน้าที่ตำแหน่งความรับผิดชอบอะไรบ้าง ใครทำหน้าที่ประธานกลุ่ม ใครทำหน้าที่รองประธาน ใครทำหน้าที่เลขานุการและเหรัญญิก  เป็นต้น พวกเราก็ทำการชี้แจ้งและพร้อมกับจดบันทึกให้พี่เบียร์เก็บข้อมูลเหล่านั้นไว้เพื่อจะใช้ในครั้งต่อไป

 เวลา 13.00 น. หลังจากรับประทานอาหารกลางวันเสร็จก็กลับมาเข้ารับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพต่อในช่วงบ่ายจัดทำแผนที่ตำบลคลองนกกระทุงที่ทำการปรับและอัปเดตใหม่ล่าสุดจากทางองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและตกแต่ง Time Line หมู่ที่ 10 ให้เสร็จสมบูรณ์ ตกแต่งให้สวยงาม ระบายสีแต่ละหมู่ห้ามซ้ำกันค่ะระบายไปจนเสร็จหมดทุกหมู่แล้วก็เขียนสัญญาลักษณ์ต่างๆจามที่ระบายในแต่ละหมู่ค่ะ



วันที่ยี่สิบสี่ของการฝึกประสบการณ์วิชีพในวันนี้ได้มีการพูดคุยกับพี่เลี้ยงหน่วยฝึกประจำหน่วยอย่างเป็นทางการรู้สึกดีใจที่พี่เลี้ยงให้ความใส่ใจและดูแลพวกเราทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าหน่วยฝึกเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกัน สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 665517เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2019 20:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม 2019 20:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท