วิจัยชั้นเรียน เปลี่ยนครูเพลิน ๓๑. ครูนิ้ง



ฉันเคยตั้งคำถามกับตัวเองเล่นๆว่า “ทำไมฉันจึงอยากมาเป็นครู” และทุกครั้งฉันมักจะได้คำตอบที่ชัดเจนในใจว่า “ฉันเคยไม่พอใจกับระบบการศึกษา และมีความหวังที่จะเปลี่ยนแปลงระบบการศึกษาของประเทศไทย”

ถ้าย้อนเวลากลับไปในอดีต สมัยที่ฉันยังเป็นนักเรียนชั้นประถม...

 อ่านต่อได้ที่ 

20190811085326.pdf

อ่านหนังสือ วิจัยชั้นเรียนเปลี่ยนครูได้ที่ ()

วิจารณ์ พานิช

๒๗ มิ.ย. ๖๒


หมายเลขบันทึก: 665297เขียนเมื่อ 11 สิงหาคม 2019 08:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 สิงหาคม 2019 08:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท