โครงการอบรมคุณธรรม จริยธรรม ให้แก่พนักงานและเจ้าหน้าที่ อบต.ตลาดจินดา


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ผมนาย กิตติธัช โชคธนานนท์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 12 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดค่ะ ทุกท่านอาจสงสัยว่าวันนี้วันหยุดทำไมถึงมาลงโกทูโนได้เพราะปกติคือจะพักผ่อนไม่ได้มาเล่าอะไร เนื่องจาก อ.เอ ได้มีงานให้พวกเราได้มาช่วยกันทำเป็น โครงการอบรมคุณธรรม จริยธรรม ให้แก่พนักงานและเจ้าหน้าที่ ขององค์การบริหารส่วนตำบลตลาดจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม เลยได้ให้พวกเรากลุ่มฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 12 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด มาช่วยงานในครั้งนี้ เลยได้มาเขียนเล่าให้ทุกท่านฟังครับ

เช้าวันนี้กับฝนตกปอยๆ บรรยากาศน่านอนยาวๆมาก แต่พวกเรามีหน้าที่จึงตื่นอาบน้ำและเดินทางได้มุ่งหน้าสู่องค์การบริหารส่วนตำบลตลาดจินดา และได้แวะหาอะไรลองท้องนิดหน่อย เพื่อพร้อมสู่การทำงาน พอถึงที่หมายสักพัก อ.เอ ก้ได้เดินทางมาถึงพอดี ก็่ได้กล่าวทักทาย และขึ้นไปห้องประชุม ช่วงเช้าจะเป็นช่วงอภิปรายหัวข้อ คุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาลในการทำงาน โดย อ.ศานติกร พินยงศ์ หรือ อ.เอ ของพวกเรานั้นเอง และประมาน 10.00 น. ก็ได้พักเบรกทานของว่าง ก็ได้เป็นขนมไทย 1 กล่อง น้ำอัญชันมะนาว 1 ขวด อร่อยๆมากๆครับ พอทานเสร็จก็บรรยายต่อและมีการลองทำ SWOT โดยเป็นข้อมูลของพวกพี่เขาค่ะ จนเวลาล่วงเลยมาถึงเที่ยงก็ได้เวลาพักรับประทานอาหารกลางวัน ซึ่งทางพี่ๆองค์การบริหารส่วนตำบลตลาดจินดาก็ได้เตรียมไว้ให้ทาน อิ่มอร่อยมากค่ะ และก็ถึงเวลาบ่ายโมงเข้าร่วมประชุมต่อ โดยจะเริ่มอธิบายและทำ SWOT MATRIX ANALYSIS เชิงปฏิบัติการ พวกเราก้ได้มีส่วนช่วยอ.เอ โดยนำความรู้ที่เคยได้เรียนกับอ.มาใช้ค่ะ และพอเสร็จก็ได้ปิดการประชุด พวกเราก็ได้กล่าวลา อ.เอ และเดินทางกลับหออย่างปลอดภัยครับ


คำสำคัญ (Tags): #อ.เอ
หมายเลขบันทึก: 664699เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2019 23:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2019 13:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท