การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม(วันอังคาร/23/กรกฎาคม/2562


สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านดิฉันนางสาวชลินพรควรรณสุ รหัสนักศึกษา594305103หมู่เรียน59/41 นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองอำเภอกำแพงแสนจังหวัดนครปฐมวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในที่สองของอาทิตย์ที่สามของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในวันอังคารที่23กรกฎาคมพ.ศ. 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

วันนี้เวลา 08.20 น เดินทางถึงองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง ในช่วงเช้าได้เซนชื่อเข้าปฎิบัติงานและได้ทำความสะอาดห้องทำงานและได้เริ่มทำงานที่อาจารย์ได้มอบหมายให้ทำเพื่อที่จะส่งอาจารย์นิเทศก์ต่อ ซึ่งแบ่งหน้าที่กับเพื่อนๆในกลุ่มส่วนหน้าที่ของดิฉันก็คือการรวบรวมข้อมูลที่ได้มาทำใส่รายงานและทำทามไลน์ของหมู่บ้าน

วันนี้ เวลา 10.00น นาย สง่า ยอดเพรช เป็นสมาชิก อบต ของหมู่ 3 บ้านห้วยหมอนทองได้เข้ามาให้ความรู้กับพวกเราที่หอประชุมเก่าอบต ห้วยหมอนทองซึ่งเป็นห้องทำงานที่เราทำงานกันอยู่ทุกวันค่ะ  เป็นผู้มาให้ข้อมูลเรื่องราวต่างๆในหมู่บ้านห้วยหมอนทองเพิ่มเติมในบางเรื่องที่ยังไม่สมบูรณ์เพื่อที่จะนำข้อมูลมาเขียนในทามไลน์เพิ่มเติม ซึ่งนายสง่ามีความเป็นกันเองเป็นผู้รู้ราวต่างๆในหมู่บ้านห้วยหมอนทองได้เป็นอย่างดีค่ะนายสง่าเป็นผู้นำที่มีจิตใจดีให้ความช่วยเหลือชาวบ้านบ้านในหมู่บ้าน ชาวบ้านรักนาย สง่าทุกคนเลยค่ะเพราะเขามีจิตใจที่ดี 

ภาพการสัมภาษณ์นายสง่า ยอดเพรช สมาชิกอบต หมู่ ที่ 3 บ้านห้วยหมอนทอง

ต่อมาเวลา 12.00 น                 ได้พักทานข้าวกลางวันที่อบต 

เวลา 13.00 นจนถึงเวลา 16.00 ดิฉันได้รับหมอบหมายงานจากพี่ๆที่กองคลังให้ช่วยปั้มบันชีค่าน้ำประปาของแต่ล่ะครัวเรือนในหมู่บ้านในตำบล ห้วยหมอนทอง 

เวลา 16.30น เดินทางกลับบ้าน เพื่อที่จะมาทำงานในวันพรุ่งนี้ต่อ
                                                                                                

ภาพกิจกรรมการทำงานที่ได้รับมอบหมายจากอบต
วันที่สิบผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ การดำเนินการฝึกในวันนี้ไม่มีอุปสรรคอะไรทุกอย่างผ่านไปโดยราบรื่น สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ



หมายเลขบันทึก: 663618เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2019 16:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กรกฎาคม 2019 16:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท