หน่วยฝึกที่ 12 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 9 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด 22/7/2562


สวัสดีครับท่าน คณาจารย์ทุกท่าน และเพื่อนๆทั้ง 12 หน่วยฝึก สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ผมนาย กิตติธัช โชคธนานนท์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม วันนี้ผมจะมารายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 9  กับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ประจำ วันจันทร์ ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 

เช้าวันนี้เป็นวันที่อากาศดีๆมากครับและได้เดินทางออกจากบ้านๆ เวลา 07:45 น. เดินทางถึง อบต.วัดละมุด เวลา 08:12 น. และได้กล่าวทักทายพี่ๆในอบต. เวลา 08:15น.  ได้ลงชื่อเข้าปฏิบัติงาน ช่วงเช้าวันนี้ ทำความสะอาดโต๊ะห้องประชุม

            ช่วงเช้าวันนี้ ทางอบต. มีกิจกรรมเคารพธงชาติ และสวดมนต์ประจำสัปดาห์ และรับฟังข่าวสารจากรองปลัดชี้แจ้ง และพูดคุยกับพี่เลี้ยง ทำความสะอาดโต๊ะห้องประชุม จัดตู้ใหม่ในห้องประชุม และทำ Time Live ของหมู่ที่3 บ้านวัดบัว ทุ่งศาลา ช่วยพี่ตุ้ย (พี่เลี้ยง) ขนเอกสาร จัดเรียงเอกสารเข้าตู้

ภาพการเครพธงชาติเเละสวดมนต์ประจำสัปดาห์

ภาพการทำงานในวันนี้

          พักกลางวัน รับประทาน ที่ร้านน้องใหม่ข้าง อบต. วันนี้ได้กินข้าวเหมือนเพื่อนบอล กระเพราเครื่องในไก่ไข่เจียว บอกเลยครับว่า อร่อยและอิ่มๆมากๆ 

          ช่วงบ่าย ประชุมกลุ่มพูดคุยเสนอความคิดเห็นกันเพื่อวางแผนการทำงานกลุ่ม และช่วยกันทำ Time Liveต่อให้แล้วเสร็จ และพี่ปลัด สุภาวดี ทองวิลาส ให้คำแนะนำ และกำลังใจในการทำงาน ข้อคิดคติเตือนใจที่นำไปในการดำเนินชีวิตในอนาคต ให้มีสติอยู่เสมอ และทำความสะอาดจัดโต๊ะให้เรียบร้อยและเซ็นชื่อกลับในเวลา 16:30

คำสำคัญ (Tags): #9
หมายเลขบันทึก: 663596เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2019 22:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2019 13:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท