องกรค์บริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง หน่วยฝึก 9


สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่านกระผม นาย สุภบุตร ทองดอนอ่ำ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่9 องค์กรบริหารส่วนตำบลอำเภอกำแพงแสนจังหวัดนครปฐม วันนี้ผมออกมารถที่เดิม แต่เพิ่มเติมคือไปกับพี่เลี้ยงเพราะเป็นทางผ่าน ถึงองค์บริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองเวลา 8.30 น.

ผมเขาไปจัดห้องและวางแผนในการทำทามไลน์ เพราะอาทิตย์หน้าต้องอาจารย์ประจำหน่วยฝึกจะมา จึงวางแผนแบ่งหน้าที่และเริ่มทำงานจนถึง12.00 น. พวกผมพักรับประทานอาหาร จนถึงช่วงบ่าย พี่โบให้พวกผมช่วยจัดการเอกสารที่ใช่แล้วโดยให้ขีดและเกะแม็กเรียงใส่กล่องจนถึงบ่าย 14.50 น. เสร็จแล้วพวกผมกับมาทำงานของพวกผมต่อจนึง 16.00 น. และหยุดวางแผนทำงานในงานพรุ้งนี้16.30 น.กลับบ้านและเตรียมร่างกายสำหรับพรุ้งนี้

หมายเลขบันทึก: 663589เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2019 21:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 กรกฎาคม 2019 21:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท