การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม(วันจันทร์/22/2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิโรลักษณ์ ทองพิจิตร นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 7 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวันจันทร์ที่ 22  กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เช้าวันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ 2562

ในเวลา 5.00-6.30 นาฬิกาปลุกลุกไปเตรียมตัวฝึกงานวันแรกที่ องค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค อำเภอ นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม โดยตื่นมาล้างหน้าแปรงฟัน หุงข้าว ทำกลับข้าวก่อนออกจากบ้านให้พ่อและแม่ ก่อนออกไปฝึกงาน

ในเวลาต่อมา เวลา 6.30-7.00 ออกเดินทางไปบ้านพักของเพื่อนแล้วจากนั้นก็ออกไปหาของว่างมาท่านหลังจากเคารพธงชาติเสร็จและซื้อของใช้จำเป็นในการทำงานหลังจากซื้อของเสร็จก็ออกเดินทางไปฝึกงานที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

และในเวลาต่อมา เวลา 7.00-8.00 ทุกคนเดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐมอย่างปลอดภัยทุกคนหลังจากเดินทางมาถึงจุดหมายทุกคนก็เดินทางเข้าห้องไปลงรายชื่อและลงเวลาทั้งตอนที่เริ่มทำงานและหลังเลิกงานและแยกย้ายออกไปที่ห้องทำงานของทุกคน

เวลาตอน 8.00-12.00 นักศึกษาฝึกงานทุกคนเดินไปเข้าแถวเคารพธงชาติที่หน้าบริเวณห้องทำงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค วันนี้เข้าแถวเคารพธงชาติตามปกติไม่มีเด็ก ๆมายื่นอยู่ข้างหน้า วันนี้เด็ก ๆออกมาเคารพธงชาติหน้าโรงเรียนข้างองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแคตามปกติ และพอเข้าแถวเคารพธงชาติเสร็จทางท่านนายกก็ออกมาชี้แจงงานให้กลับทุกคนตามปกติแต่วันนี้ทางท่านนายกถามถึงงานที่ตกค้างของทุกคนและมอบหมายให้ทุกคนทำงานที่ตกค้างของตัวเองพอท่านนายกชี้แจงงานให้กับทุกคนเรียบร้อยแล้วท่านนายกก็สั่งแยกย้ายให้ออกไปทำงานของตนเอง วันนี้เป็นอีกวันที่ทำงานที่ท่านนายกมอบหมายให้ทำ ท่านนายกมอบหมายให้นักศึกษาฝึกประสบการณ์จับฉลากที่จะลงพื้นที่และคิดกิจกรรมของโครงการยาเสพติดและโครงการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุพอคิดเสร็จแล้วก็นำมาใส่ word  และปริ่นออกมาเพื่อพรีเซ้นท์ท่านนายกตอนบ่าย


เวลาตอน 13.00-16.30 หลังจากที่คิดกิจกรรมของโครงการยาเสพติดและโครงการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุและทำใส่ word เรียบร้อยแล้วก็ปริ่นออกมาเพื่อที่จะพรีเซ้นท์ให้กับท่านนายกได้ฟังหลังจากพรีเซ้นท์ให้ท่านนายกฟังก็กลับมาทำงานที่ค้างของแต่ละคนจนถึงเวลาเลิกงานจากนั่นจึงเดินทางกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 663594เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2019 21:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม 2019 14:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท