การฝึกประสบการณ์วิชาการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม หน่วยที่ 13 (วันจันทร์/22/ก.ค.2562)


          สวัสดี คณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนางสาว สุนิสา บูชา จะเล่าการฝึกประสบการณ์ หน่วยที่ 13 องค์การบริหารส่วนตำบลหนองปากโลง

         เวลา 08.00 - 12.00 น. ทำการระบายสีแผนที่รอบนอกส่วนที่เหลือและต่อมาได้วางแผนทำโครงสร้างโดยขั้นตอนต้องหาข้อมูลโครงสร้างของแต่ละกองซึ่งองค์การบริหารสส่วนตำบลหนองปากโลง มี 4 โครงสร้าง เมื่อทราบถึงข้อมูลโครงสร้างแล้วขั้นตอนต่อมาได้เริ่มขอไฟล์รูปของพี่ๆๆได้องค์การบริหารส่วนตำบลหนองปากโลง ซึ่งได้ความอนุเคราะจากพี่หนูเจ้าหน้าที่พนักงานธุระการให้ความช่วยเหลื่อหาไฟล์รูปให้

      เวลา 13.00 - 16.45 น.เริ่มจัดเรียงรูปให้ได้ขนาดพอดีเมื่อปรินออกมาได้ก็ตัดแบ่งรูปตาดขนาดที่ได้จัดไว้ในword และทำการวางเรียงไว้ในฟิวเจอร์บอร์ดก่อนจะติดจริงแต่วันนี้มีอุปสรรคคือขนาดฟิวเจอร์บอร์ดขนาดไม่เพียงกับโครงสร้างทั้งหมดจึงต้องหยุดการทำและกลับมาเก็บรายละเอียดของแผนที่เนื่องจากแผนที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์

หมายเลขบันทึก: 663592เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2019 21:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2019 18:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท