การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/19/ก.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวดวงฤทัย มังกร  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 7 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค  วันนี้จะมารายงานในส่วนของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2562

    เช้าวันนี้ เวลา 07.00 น. ได้เดินทาง ไปยังสำนักงานองค์การบริหารตำบลวัดแค

    เวลา 08.00 น.เคารพธงชาติกับท่านนายกและพี่ๆพนักงาน เมื่อเคารพธงชาติเสร็จแล้ว ท่านนายกและพี่ๆในสำนักงานบางส่วนรวมทั้งผู้นำชุมชนได้เดินทางไปทำจิตอาสา ดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานไม่ได้ไปรวมทำจิตอาสาด้วยเพราะมีงานที่ต้องทำส่งทางมหาวิทยาลัย

    เวลา 08.45 น. ดิฉันได้ทำข้อมูลชุมขององค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค โดยการพิมพ์ข้อมูลทั้งหมดที่ได้สืบค้นและจากการไปสัมภาษณ์ลงใน Word มีเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงานในกลุ่มคอยช่วยกัน

    เวลา 10.30. น. ดิฉันและเพื่อนๆ(นักศึกษาฝึกงาน) ช่วยพี่ๆในสำนักงานและผู้นำชุมชนเก็บผักกวางตุ้งและต้นแมงลัก เพื่อที่จะนำไปขายปลอดภัยสารพิษเคมี

    เวลา 12.00 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน

    เวลา 13.00 น. ดิฉันได้พิมพ์ข้อมูลของชุมชนต่อให้เสร็จและขอข้อมูลเพิ่มเติมจากพี่ๆในสำนักงาน

    เวลา 14.00 น. ดิฉันและเพื่อนๆ(นักศึกษาฝึกงาน) ได้เข้าร่วมการประชุมประจำเดือนขององค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค รายละเอียดวาระการประชุมจะเป็นการสรุปการทำงานตลอดเดือนและอัพเดตข่าวสารต่างๆ

   เวลา 15.45 – 16.30 น. ดิฉันและเพื่อนๆ(นักศึกษาฝึกงาน) ขอข้อมูลแผนที่จากพี่แม็คเพื่อเตรียมจะลงสำรวจแต่ละบ้านในสัปดาห์หน้า และได้ปรึกษากับพี่โก้เรื่องการขอมาตรฐานอย. ที่ท่านนายกมอบหมายให้ทำ

   เวลา 16.30 น.เลิกงาน และเดินทางกลับบ้าน

วันนี้ผ่านไปอีกหนึ่งวัน กับการฝึกงาน และได้รับความรู้ ความสนุก พร้อมกับงานที่ได้รับมอบหมายต่างๆ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีคะ

   บันทึกนี้เขียนที่ GotoKnow โดย นางสาวดวงฤทัย มังกร ในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

หมายเลขบันทึก: 663481เขียนเมื่อ 20 กรกฎาคม 2019 10:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม 2019 10:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท