การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/19/กรกฎาคม/2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน กระผม นาย ณัฐนนท์ แสงชโรทัย รหัสนักศึกษา594305013 หมู่เรียน 59/41 นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 11 สำนักงานศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่สองของการฝึกประสบการณ์ วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เช้าวันนี้เวลาประมาณ 08.20 น. ได้เดินทางจากหอพักมาถึงศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นก็ลงชื่อรายงานตัว

เวลาประมาณ 09.00 - 11.00 น. ในวันนี้ได้เดินทางไปเทศบาลตำบลคลองโยงเพื่อนนำหนังสือส่งตัวใหม่ไปให้กับทางเทศบาลตำบลคลองโยงและได้รายงานตัวกับท่านนายกเทศบาลตำบลคลองโยงและปลัด

เวลาประมาณ 11.30 - 13.30 น. ในวันนี้เดินทางไปเทศบาลตำบลคลองโยงแล้วขอเบอร์ผู้ใหญ่บ้านของแต่ละหมู่แล้วก็ได้หาข้อมูลต่างๆ คือ ข้อมูลครัวเรือนและประชากรแต่ละหมู่มีจำนวนเท่าไหร่ ภาพรวมทั้งตำบลเขตติดต่อ ประวัติความเป็นมาของแต่ละหมู่ อาชีพหลัก ข้อมูลองค์กรชุมชน ข้อมูลประเพณี วัฒนธรรม ปัญหาในด้านต่างๆของแต่ละหมู่ ความต้องการ ได้ลงพื้นที่โดยประสานงานผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 และกำนันหมู่ 6 ได้ให้สัมภาษณ์และให้แฟ้มข้อมูลได้ข้อมูลมาบางส่วน จึงเดินทางกลับมาที่เทศบาลตำบลคลองโยงเพื่อขอข้อมูลของแต่ละหมู่

ภาพการหาข้อมูลหมู่ 1

เวลาประมาณ 14.00 - 17.00 น. ได้เดินทางกลับมาถึงศูนย์วิชาการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น เมื่อเดินทางมาถึงแล้วก็ได้ทำงานอยู่ที่ศูนย์วิชาการฯ

ก็นั่งกรอกข้อมูลเพื่อที่จะส่งให้อาจารย์ภายในวันอาทิตย์นี้ เมื่อกรอกข้อมูลกันเสร็จก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

วันที่แปดผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ โดยรวมในการฝึกงานวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดีและสนุกสนาน สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่เข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีครับ Goodbye see you again tomorrow ?

หมายเลขบันทึก: 663477เขียนเมื่อ 20 กรกฎาคม 2019 08:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม 2019 08:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท