การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาลัยราชภัฏนครปฐม (วัน ศุกร์ที่19 กรกฎาคม 2562)


  •   สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ศรารันย์ จันทวงค์นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 6 สำนักงานเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่สามของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันจศุกร์ที่19กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้ เช้านี้ตื่นตอน 6.30 เพื่อเตรียมตัวไปฝึกงาน เราเดินทางมาถึงเทศบาลโพรงมะเดื่อเวลาประมาณ8.15 เพราะได้แวะเซเว่นเพื่อซื้อของกินลองท้อง เดินทางมาถึงแล้วก็ไปหาป้านวลที่ห้อง แต่วันนี้มีรถลูกชิ้นของลุงมาขาย อยากกินก็เลยซื้อกินอีก กินไปได้แป้บหนึ่ง ป้านวลก็ให้พวกเราไปเช็คของส่งวัด หลังจากที่เมื่อวานมีการอบรมที่เทศบาลโพรงมะเดื่อ พวกเราเช็คของกันเกือบครบแล้ว แต่ยังเหลือชามเล็กอีกสองใบ ที่หายใบ เลยช่วยกันไปหาว่าลงลืมไว้ที่ไหนรึป่าว พอหาเสร็จแล้วพวกเราก็จัดส่งวัด แล้วได้มีการมานั่งทำงานต่อได้โทรสอบถามข้อมูลที่จะทำกับผู้นำของแต่ละตำบล พอสอบถามกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราก็มานั่งกินข้าวในห้องนั่งคุยกันสนุกสนาน 
  • พอกินกันเสร็จแล้ว พวกเราก็ย้ายมานั่งอีกห้องหนึ่งเพื่อมานั่งพิมพ์งาน ช่วยกันคิดงาน

  แล้วเวลาก็ล่วงเลยมาถึงเวลาเลิกงาน เราก็เดินไปอีกห้องหนึ่ง ซึ่งเป็นห้องของป้านวล ซึ่งวันนี้การฝึกงานก็ผ่านไปได้ด้วยดีสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆวิชาสาขาพัฒนาชุมชน คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่านที่สละเวลาเขามาอ่าน สวัสดีค่ะ

    หมายเลขบันทึก: 663473เขียนเมื่อ 20 กรกฎาคม 2019 01:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2019 12:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


    ความเห็น (0)

    ไม่มีความเห็น

    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท