การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันศุกร์/19/ก.ค/ุ62)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามลเตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

6.30น.-6.45น. ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเพื่อที่จะไปมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม

7.30น. นั่งรถไปลงที่มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม

8.30-9.00 น. เซ็นชื่อเพื่อที่เข้าอบรม กยศ.

9.30น. ประธานได้มาเปิดการในการอบรม อาจารย์การุณ รองอธิการ มาเปิดในพิธี อาจารย์การุณก็พูดเปิดพิธีพอพูดจนเสร็จแล้วเราก็เข้าทำการอบรม ที่ตึกกิจการนักศึกษา โครงการบริหารเงินเเละการออมสำหรับนักศึกษา ประจำปีการศึกษา2561

9.30-11.00น. ก็ได้มีพี่ๆจากธนาคารกรุงไทยมาบอกว่าเราจะต้องใช้หนี้กยศยังไงใช้ระยะเวลาเท่าในการใช้หนี้ เราจบมาปลดนี้2ปี แล้วเราก็เริ่มใช้หนี้งวดแรกวันที่5กรกฎาคม ของทุกปี ถ้าเราจ่านตรงเวลาก็ลดดอกเบี้ยให้แล้วพี่ๆเขาก็พูดว่าในพ.ศ.2541 -2560  มีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างมีการลดยังเพิ่มยังไงเราก็ฟังพี่เขาอธิบายไปเลื่อยๆพอพี่เขาอธิบายเสร็จเขาก็ถามว่าถ้าไม่เข้าใจตรงให้พี่เขาได้ ให้คำตอบได้  พอพี่เขาพูดจบเราก็ทำแบบประเมินให้พี่เขาและก็มีเพื่อนส่วนไปลงพื้นที่ในชุมชนลงหมู่14 หมู่ที่15  หมู่ที่3

12.00น. เราก็กินข้าวที่สวัสดิการของมหาวิทยาลัย พอกินข้าวเสร็จเราก็ออกเดินทางไปทำงานที่อบต.ต่อ

13.00-16.00น. เราก็กลับมางานที่อบต.ต่อ พิมพ์งานให้พี่เขาต่อและก็เซ็กของให้พี่เขาว่าอยู่ครบไหมและก็เขียนจดลงในกระดาษให้พี่เขา

16.30น. พอเลิกงานเราก็เซ็นชื่อกลับ

วันที่แปดผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม พบใหม่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 663393เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2019 18:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 10:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท