การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันศุกร์/12/ก.ค/ุ62)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามลเตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

06.00-6.30น. ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเพื่อที่จะไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

7.45-8.00น. เดินทางไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

9.00-9.30น. เราได้ไปลงพื้นที่หมู่ที่12 เพื่อไปเก็บข้อมูล เกี่ยวกับสถานที่สำคัญของแต่ละจุดของหมู่ที่12 เราได้เข้าไปหาผู้ใหญ่บ้าน เข้าไปถามประวัติความเป็นมาของหมู่ที่12 แล้วเราก็ถามผู้ใหญ่บ้านว่าในหมู่ที่12 มีสถานที่สำคัญตรงไหนบ้าง

พอทราบสถานที่สำคัญแล้วเราก็มาแบ่งว่าแต่ละจุดเราจะตรงไปเก็บตรงไหนบ้างของได้ไปเก็บข้อมูลเกี่ยวกับ หมอดู ,กวาดคอ,แท่งน้ำแถวชวาลัน1แท้ง พอเสร็จแล้วเราก็นำข้อมูลมาลงในกระดาษA4ที่เราเตรียมไว้เขียนลงไป

11.00-12.30น. พักกินข้าวที่ร้านป้าอี๊ด กินข้าวกะเพราไม่พริก1กล่อง พอกินเสร็จก็ทำงานต่อ

15.00-16.30น.เราได้กลับไปทำงานต่อที่องค์บริหารส่วนตำบลลำเหย เราก็ทำงานที่ค้างต่อให้เสร็จพอเสร็จแล้วเราก็ดูว่างานเรียบร้อยดีไหม พอเสร็จงานเราก็ไปเซ็นต์ชื่อกลับ

วันที่ห้าผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ก็มีได้มีการลงพื้นที่หมู่12 ผู้ใหญ่บ้านให้ความร่วมมือกับเราว่าในการตอบคำถามที่เราถามไปผู้ใหญ่เป็นกันเองกับเรามาอันไหนที่เขารู้เขาก็จะบอกอันไหนที่เขาไม่รู้ก้จะบอกว่าลองไปถามคนแถวๆนี้ดูในการลงพื้นที่ครั้งนี้เราไปเก็บข้อมูลและไปจับพิกัดและจุดเพื่อนำลงไปเขียนในกระดาษให้เสร็จต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่หมู่ที่12ที่ให้ความร่วมมือกับเรามากๆค่ะและ ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม

หมายเลขบันทึก: 662995เขียนเมื่อ 12 กรกฎาคม 2019 19:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 กันยายน 2019 09:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท