เตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันที่ 10 กรกฎาคม 2562


วันพุธ10 กรกฎาคม2562

เช้าวันนี้ดิฉันและเพื่อนๆมาถึงเทศบาลประมาณ8.30 เนื่องจากได้แวะไปซื้ออุปกรณ์เพื่อที่จะมาทำงานกลุ่มเพราะวันนี้พี่เลี้ยงของกลุ่มดิฉันได้ไปลงพื้นที่ข้างนอกจึงมอบหมายงานให้กลุ่มดิฉันทำไว้เรียบร้อยแล้วกลุ่มของดิฉันจึงแยกย้ายกันทำงานเป็นสองกลุ่มอีกกลุ่มทำแผนที่รอบนอกและรอบในส่วนอีกกลุ่มทำงานช่วยพี่เลี้ยง

พอทำงานได้สักพักดิฉันและเพื่อนๆก็ได้ไปกินข้าวกลางวันที่ร้านอาหารร้านเดิมซึ่งอยู่ใกล้ๆกับเทศบาลเพื่อที่จะได้เข้ามาทำงานได้สะดวกทันเวลาหลังจากที่ทานอาหารเสร็จกลับเข้ามาทำงานที่ห้องดิฉันและเพื่อนๆในกลุ่มได้ช่วยกันจัดห้องประชุมที่จะใช้จัดอบรมโครงการให้มีความสะอาดและเป็นระเบียบมากขึ้น 


หลังจากที่จัดห้องอบรมเสร็จดิฉันและเพื่อนๆก็ได้นั่งทำงานกันพอทำงานได้สักพักดิฉันและเพื่อนๆก็ได้ไปกินข้าวกลางวันที่ร้านอาหารร้านเดิมซึ่งอยู่ใกล้ๆกับเทศบาลเพื่อที่จะได้เข้ามาทำงานได้สะดวกทันเวลาจนถึงเวลา4.30 น. จึงเตรียมตัวเดินทางกลับบ้านแต่ช่วงเย็นวันนี้ฝนตกหนักจึงต้องนั่งรอฝนให้หยุดก่อนถึงจะกลับบ้านได้ 


หมายเลขบันทึก: 662764เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2019 17:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กรกฎาคม 2019 17:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท