คำเตือนสำหรับผู้หญิง


วิธีทดสอบกระจก
วิธีทดสอบกระจก ก่อนลองเสื้อผ้าตามที่สาธารณะ สาวๆ อ่านบทความตรงนี้แล้ว อย่าลืมนำไปบอกต่อเพื่อนๆ นะคะ ส่วนหนุ่มๆ ทั้งหลายที่อ่านบทความนี้ก็อย่าลืมนำไป บอกต่อเพื่อนๆ ผู้หญิง น้องสาว พี่สาว คุณแม่ รวมไปถึงแฟนสาวของคุณ ด้วยนะคะ เอาล่ะค่ะ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เพื่อนๆ รู้จัก กระจกที่มีสองด้าน หรือที่เรียกกันว่า 2 Ways Mirror ไหมคะ คือ กระจกที่สามารถมองเห็นได้อีกด้านหนึ่งค่ะหรืออีกนัยหนึ่งก็คือ เขาเห็นเราได้ แต่เราไม่เห็นเขา สิ่งที่เราเห็น เป็นเพียงภาพสะท้อนของตัวเราเองไงคะ ยกตัวอย่างเช่น เวลาเราไปเข้าห้องน้ำ ตามสถานที่สาธารณะต่างๆเราคงไม่เคยคิดเลยว่า กระจกที่เราส่องอยู่ตรงหน้านั้น อาจจะมีคนที่อยู่อีกฝั่งหนึ่งแอบดูเราอยู่ก็เป็นไปได้ แม้แต่ห้องน้ำ หรือห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าตามโรงแรม เราจะไว้ใจได้อย่างไรล่ะค่ะ ? ในเมื่อรู้อย่างนี้แล้วเราก็มีวิธีทดสอบกระจกสองด้าน แบบง่ายๆ สำหรับสาวๆให้จดจำและ นำไปใช้ได้นะคะ การจะพิสูจน์กระจกสองด้านโดยการมองด้วยตาเปล่านั้นเราไม่สามารถทำได้ค่ะ ซึ่งสาวๆ สามารถใช้วิธีทดสอบด้วยปลายเล็บของคุณนี่แหละค่ะ วิธีปฏิบัติ!!! ก็คือชี้ปลายเล็บไปที่กระจก ถ้าระหว่างปลายเล็บของคุณกับเงาที่สะท้อนในกระจกนั้น มีช่องว่างเล็กๆ คั่นกลางอยู่ แสดงว่านั่นคือกระจกที่ใช้สำหรับส่องจริงๆ ค่ะ แต่ถ้าระหว่างปลายเล็บของคุณ ชิดติดกับเงาที่สะท้อนโดยตรงแล้ว นั่นล่ะค่ะกระจกสองด้านของจริงเลยล่ะค่ะ เพราะฉะนั้นสาวๆ ถ้าไม่อยากตกเป็นเหยื่อ Virtually Raped ของพวกบ้ากามถ้ำมอง ก็ควรสละเวลาไม่ถึง 10 วินาที กับการทดสอบด้วยปลายเล็บนะคะ วิธีทดสอบนี้ ได้ผลจริงๆ
หมายเลขบันทึก: 66093เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2006 18:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท