ร่วมด้วยช่วยพัฒนาชุมชนต้นแบบ (๔) : เทศบาลตำบลท่าขอนยาง: (๔) การบริหารจัดการขยะ_๐๖: นิสิตสถาปัตย์ฯ คืนข้อมูลสู่ชุมชนและรับฟังความเห็น


วันที่ ๑๒ มีนาคม ๒๕๖๒  มีโอกาสไปร่วมชมนิทรรศการและการนำเสนอผลงานคืนสู่ชุมชน ของนิสิตคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผังเมือง และนฤมิตศิลป์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ซึ่งจัดโดยเทศบาลตำบลท่าขอนยาง ณ บริเวณตลาดทางโค้งท่าขอนยาง ... เป้าหมายคือประชาชนคนที่เดินไปมา ได้รับทราบถึงความจริงจังในการดำเนินการเรื่องการจัดการขยะของเทศบาลฯ และนิสิตและอาจารย์เจ้าของผลงาน ได้รับผลสะท้อนเพื่อปรับปรุงแบบชิ้นงาน เพื่อนำไปเสนอสานต่อการแก้ปัญหาต่อไป

ท่านนายกเทศมนตรีตำบลท่าขอนยาง และทีมงานคีย์แมนของท่านไปร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง มีคณบดีคณะสถาปัตย์ อาจารย์นักวิจัยทั้งสองท่าน นิสิตเจ้าของผลงาน มีตัวแทนชุมชนและคนจากสื่อมวลชนมาทำข่าว







ผมพิจารณาว่า งานนี้ทุกท่านต้องการที่จะสื่อสารกับสาธารณะอยู่แล้ว จึงขอบันไลฟ์เฟสของตนเอง อีกเหตุผลหนึ่งคือ ต้องการจะประหยัดแมมมอรี่มือถือด้วย

ขอนำมาวางไว้ในบันทึกนี้อีกทีเพื่อการสืบค้นในภายหน้า


สรุปสั้นว่า นี่คืออีกก้าวหนึ่งของการขับเคลื่อนร่วมกัน ช่วยกันด้วยใจ จริงใจ ค่อย ๆ ไป ตามจังหวะ โอกาส และบทบาท ที่มี 

หมายเลขบันทึก: 660920เขียนเมื่อ 5 เมษายน 2019 18:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 เมษายน 2019 18:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท